24

123 7 0
                                    

【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Không biết Shrek phương diện là như thế nào ở an bài, là hộp tối thao tác muốn càng nhiều người tới quan khán trận này đặc biệt thi đấu, vẫn là thật sự vận may chính là như vậy, hoắc vũ hạo lên sân khấu buổi diễn có thể nói là áp trục.

Toàn bộ tân sinh gần 1000 người tân sinh tái tới xem, hoắc vũ hạo lên sân khấu vị thứ xếp hạng tương đương dựa sau.

Nhưng là cũng có khả năng là bởi vì hắn xác thật một người tham gia, hơn nữa đánh hai tràng là có thể đủ tính hắn thông qua, cho nên hắn tham gia thời điểm, mặt khác đội ngũ trên cơ bản đã bắt đầu ở đánh đệ tam tràng, thậm chí là đệ tứ tràng.

Như vậy đảo cũng nói được qua đi, bởi vì chờ hắn hai tràng đánh xong, tân sinh đại tái 64 cường trước kia cũng liền không sai biệt lắm kết thúc.

Bất quá hoắc vũ hạo cũng không để ý cái này an bài, bởi vì hắn tối hôm qua bị thực lo lắng cho mình thậm chí so với chính mình còn muốn lo lắng lão phụ thân thiên mộng băng tằm lôi kéo nói một đống lớn những việc cần chú ý, hắn không có ngủ hảo.

Lúc này đây cũng chỉ là lão sư thông tri hắn cần thiết cùng ngày sớm tới tìm rút thăm, cho nên hắn mới chậm rì rì tới, trừu một cái thiêm, chuẩn bị bốc thăm xong, nếu là chính mình thi đấu dựa trước, vậy đánh xong lại trở về, nếu là dựa sau, vậy đi về trước ngủ một giấc lại nói.

Cái này lên sân khấu thứ tự công bố về sau, nhìn qua chờ đến hắn muốn lên sân khấu sợ là muốn tới cơm chiều, cho nên sáng sớm tới đăng ký một chút liền nhàn nhã trở về ngủ bù.

Hắn chỉ có một người dự thi, cho nên hắn chỉ cần cùng chính mình phối hợp hảo là được, hơn nữa khả năng rất nhiều người đều không rõ lắm chính là, song sinh võ hồn nếu muốn đồng thời phóng xuất ra hai cái, là thực chuyện khó khăn.

Nhưng là hoắc vũ hạo điểm thứ nhất thiên tư trác tuyệt, điểm thứ hai chính là hắn hai cái võ hồn, kỳ thật phạm vi cùng phương thức đều không lớn giống nhau, linh mắt là tinh thần hình chủ khống chế, băng bích đế hoàng bò cạp là lực lượng thuộc tính cùng với cực hạn chi băng thuộc tính, cho nên hắn hai cái võ hồn có thể đồng thời dùng.

Cho nên hắn tinh thần dò xét cùng tinh thần đánh sâu vào hoàn toàn có thể vì chính mình sở dụng, ở một bên dò xét đối thủ dưới tình huống một bên phát động công kích, kỳ thật nói là hắn một người tham gia, chính là trừ bỏ không có phụ trợ bên ngoài, hắn cùng ba người tiểu tổ cũng không có gì quá lớn khác nhau.

Cùng hắn thảnh thơi bất đồng, mặt khác trừu đến buổi chiều buổi diễn ba người tiểu tổ, ở học viện vì bọn họ chuẩn bị sân huấn luyện chuẩn bị lại ôm một cái chân Phật luyện luyện phối hợp.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ