【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Một đường chạy như điên hướng lâu đài hoắc vũ hạo căn bản là không rảnh lo khiêu chiến Thần Thú đế thiên về sau còn mỏi mệt thả ẩn ẩn làm đau thân thể, hoặc là nói, ở đường vũ đồng cùng phụ thân hắn rời đi kia một khắc, hắn lý trí liền đi theo biến mất, trong lòng chỉ còn lại có một thanh âm:
Muốn thượng thần giới đi, giải thích thanh cái này hiểu lầm, bằng không liền tới không kịp, bằng không liền thật sự muốn mất đi nàng......
Bôn tẩu đến một phiến trước cửa, một cái có trường con bò cạp biện nữ tử đi ra, nhìn thấy cửa đứng một cái thở hổn hển thanh niên, nàng tựa hồ một chút cũng không ngoài ý muốn. Hoắc vũ hạo tắc biểu tình khẩn trương, người này hắn ở Shrek trên quảng trường gặp qua rất nhiều lần: Sơ đại Shrek bảy quái chi nhất, tiểu vũ, đường tam thê tử, đường vũ đồng mẫu thân.
Tên này nữ tử cũng không có hoắc vũ hạo trong tưởng tượng như vậy giống như là nữ nhi bị người khi dễ mẫu thân giống nhau hướng hắn làm khó dễ, mà là chỉ chỉ phía sau nhẹ nhàng che đại môn, cho hắn một cái an tâm cùng cổ vũ ánh mắt lúc sau liền rời đi.
Loại này tựa hồ bị chuẩn nhạc mẫu xem trọng hành động, làm hoắc vũ hạo tức khắc tâm sinh an bình, nhưng là hắn như cũ thực khẩn trương. Ở cửa hít sâu vài hạ, mới đẩy cửa tiến vào.
Trong phòng chính là nữ hài tử phòng cái loại này trang điểm, một cái phấn màu lam tóc dài nhân nhi ở trước bàn trang điểm, cái này bóng dáng làm hoắc vũ hạo một chút xem đến ngây ngốc, vũ đồng, đây là hắn vũ đồng!
"Vũ đồng......" Hắn mở miệng, thanh âm có chút phát run.
Đang ở trang điểm cái kia nữ tử quay đầu tới, đúng là đường vũ đồng, chính là nàng trong mắt lại chỉ có bình tĩnh cùng nghi hoặc.
Này biểu tình, làm thân là cảm xúc chi thần hoắc vũ hạo trong lòng chuông cảnh báo xao vang. Hắn cỡ nào hy vọng giờ này khắc này đường vũ đồng oán hắn mắng hắn, thậm chí là khóc lóc đánh hắn, làm hắn giải thích, mà không phải như thế bình tĩnh.
Đây là vì cái gì? Là cảm thấy hắn không hề quan trọng chính mình đã buông xuống, vẫn là sớm đã không hề yêu hắn?
Này còn không có xong, đường vũ đồng đương nhiên cũng không biết hắn trong lòng suy nghĩ, mà chỉ là ấn phụ thân theo như lời "Đối con rể cuối cùng một lần khảo hạch" làm như vậy ra một bộ bình tĩnh bộ dáng, nửa mở ra vui đùa tâm thái, nghĩ đợi chút nhìn xem hoắc vũ hạo phản ứng.
Cái loại này mất mà tìm lại mừng như điên, hắn nhất định sẽ ôm chặt lấy chính mình đi, có thể hay không khóc đâu, ngẫm lại liền cảm thấy rất thú vị.
"Ngươi là ai?" Nàng đối với hoắc vũ hạo hỏi ra cái này nàng tự nhận là phi thường đơn giản vấn đề không có làm nàng được đến muốn phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
حركة (أكشن)https://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7