【 giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Dù sao hôm nay hắn không có việc gì, đại gia đối hắn yêu cầu tuy rằng nói là rất cao đi, nhưng là hắn ngẫu nhiên muốn nghỉ ngơi một ngày vấn đề vẫn là không lớn, vừa lúc gặp được vương ngôn, ở nghe được hắn mời về sau, hắn vui vẻ đáp ứng rồi.
Đi xem chính mình đồng học ( tuy rằng cùng tuổi nhưng là nhỏ cơ hồ bốn giới ) cũng vẫn là không tồi.
Đặc biệt là hắn cũng muốn nhìn một chút cái kia tóc nhan sắc kỳ quái nam sinh?
Tân sinh nhất ban là chu y lão sư ở mang, sau đó tân sinh nhất ban liền thấy được cái này ăn thịt người không nhả xương lão vu bà cư nhiên sẽ vẻ mặt vẻ mặt ôn hoà mà niết cái kia truyền kỳ học trưởng mặt.
Bọn họ tóc đều là màu trắng ai, có tư duy linh hoạt học sinh bắt đầu tò mò, này hai có thể hay không là mẫu tử a, chính là nghe nói chu lão sư lão công không họ Hoắc.
Hoắc vũ hạo cũng chỉ là đến xem, sau đó hỗ trợ ký lục một chút thành tích, nói đến cùng hắn không phải lão sư, học viện cũng là không quá khả năng sẽ đáp ứng hoắc vũ hạo đảm nhiệm trọng tài.
Liền tính là hắn so vương ngôn thực chiến năng lực muốn cường.
Song sinh võ hồn thật nhiều, đây là hoắc vũ hạo phản ứng đầu tiên, giống như là không cần tiền giống nhau, hắn bắt đầu tò mò chờ đến so xong rồi tái về sau, tuổi này hạch tâm đệ tử sẽ có bao nhiêu.
Bọn họ cái kia niên cấp, tới rồi hiện tại, hạch tâm đệ tử nhân số đã là thiếu đáng thương, cũng bởi vì học viện khảo hạch chế độ khó khăn sẽ càng ngày càng cao, hạch tâm đệ tử danh hiệu cũng là muốn khảo, không phải nói năm nhất được đến, lúc sau liền giống như được đến một khối miễn tử kim bài giống nhau nhất lao vĩnh dật.
Bản thể võ hồn còn là phi thường hiếm thấy, thiên mộng ca bọn họ nhưng thật ra nói qua về sau sẽ dẫn hắn đi bản thể tông nhìn một cái, nghe nói cái này tông môn người cơ bản đều là bản thể võ hồn, hoắc vũ hạo chính mình võ hồn chính là bản thể võ hồn, hơn nữa vẫn là trọng yếu phi thường bản thể võ hồn.
Bất quá Shrek giống như không quá thích bản thể tông, đối này thiên mộng bọn họ đều không phản ứng là được.
Hảo nhược, xem quen rồi cũng trải qua đủ rồi cao cấp chiến đấu hoắc vũ hạo nhìn tân sinh đại tái trực quan cảm giác, giống như bọn họ lúc ấy cũng là như thế này, chỉ là chính mình khi đó cũng là tám lạng nửa cân, cho nên đối này không có đặc biệt đại cảm giác.
Chính mình so với bọn hắn xác thật là cường rất nhiều là được.
Có học sinh khảo xong rồi tới hắn nơi này xem thành tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Actionhttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7