【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Biết được kết quả này, kỳ thật vương đông có điểm thất vọng.
Từ cùng hoắc vũ hạo hiểu biết về sau, muốn truy đuổi hắn, siêu việt hắn chính là hắn lớn nhất mục tiêu, nhưng là ngày đó thảo luận qua sau kế hoạch thời điểm, hắn nhạy bén ý thức được, nếu hoắc vũ hạo sau lưng "Tông môn" thật sự có khác kế hoạch nói.
Hắn cùng hoắc vũ hạo có khả năng thực mau liền không phải đồng học.
Shrek, nếu ngươi không tiến nội viện, lớp 6 hoặc là 45 cấp về sau, đã có thể xin tốt nghiệp.
Hoắc vũ hạo đã là hồn đế.
Cái này ôm một con gấu trắng, kia có thể cùng bọn họ đàm tiếu, ăn cá nướng, cùng nhau phun tào học viện lão sư tính tình quái bằng hữu.
Có lẽ ngày mai liền từ bọn họ sinh mệnh biến mất.
Sau đó có duyên gặp lại.
Vương đông đối với chuyện này có điểm không tình nguyện, hắn là thực hy vọng hoắc vũ hạo gia nhập nội viện, không vì khác, cho dù là nhiều một chút thời gian ở chung.
Hắn cũng không biết vì cái gì, nhưng là chính là giống như đối với hoắc vũ hạo khả năng lập tức liền phải đã đến ly biệt rất là không tình nguyện, trong lòng bất an.
Tuy rằng hoắc vũ hạo biết chuyện này về sau cũng nói qua không thể nhanh như vậy, nhưng vương đông vẫn là đem lúc sau mỗi một lần ở chung đều trở thành là hoắc vũ hạo tốt nghiệp trước kia cuối cùng một lần liên hoan.
Hôm nay bởi vì thời tiết không tính quá nhiệt, gió nhẹ thổi đến người rất là thoải mái, bọn họ không có đi lão căn cứ địa rừng cây nhỏ, mà là đi Hải Thần bên hồ.
Ăn uống no đủ thu thập sạch sẽ về sau, ba người ở bên hồ tản bộ tiêu thực, nơi này ly tiểu bạch cảm giác phạm vi rất gần, hôm nay Tuyết Đế tìm hắn có việc, cho nên liền không có đi theo hoắc vũ hạo ra tới, mà là tại nội viện.
Tam tiểu chỉ đi ở bên hồ, truy đuổi đùa giỡn, liền thấy nơi xa trên mặt hồ hình như là dâng lên một đoàn sương trắng, sương trắng trung còn mơ hồ có một cái nhìn không rõ lắm điểm đỏ.
Ba người tò mò mà nhìn về phía bên kia.
"Cái kia, hẳn là nội viện phương hướng đi, là nội viện học trưởng học tỷ ở huấn luyện sao?" Rền vang nhìn về phía cái kia điểm đỏ trong ánh mắt, có hâm mộ cũng có tò mò.
Này không tính sự cái gì đặc biệt đại bí mật.
Kỳ thật là bởi vì lúc ấy thiên mộng bọn họ ở nhập học thời điểm, cùng trường học đáp ứng có thể tại nội viện có nhiệm vụ thời điểm ra tay cứu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Aksihttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7