【 giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )
Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!
Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định
Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】
Tuổi dậy thì tiểu hài tử trường cao sẽ thực rõ ràng, nhưng là hoắc vũ hạo cũng không có tới cái kia tuổi tác, cho nên nói ở khai giảng về sau, mặt khác nam sinh nữ sinh đều hoặc nhiều hoặc ít trường cao, hắn cũng trường cao một chút, nhưng là không quá rõ ràng, cho nên hắn ở lớp học vẫn như cũ là nhỏ xinh, thậm chí thân cao kém càng thêm rõ ràng.
Hơn một tháng không gặp, mọi người đều có vẻ phá lệ mới mẻ, ở chủ nhiệm lớp lão sư còn chưa tới tới phía trước, mồm năm miệng mười nghị luận từng người cảm thấy hứng thú đề tài cùng với kỳ nghỉ sinh hoạt.
Đặc biệt là ở phân ban về sau, mọi người đều là cường công cùng khống chế hệ, đối với võ hồn cùng hồn kỹ sử dụng cập lý giải cũng sẽ càng thêm tiếp cận, cũng đã có chính mình bạn tốt, không khí phi thường sinh động.
Hoắc vũ hạo là ngày hôm qua trở về, thu thập ký túc xá lúc sau đi Hải Thần đảo, hơn một tháng không có trở về trụ tiểu lâu cũng yêu cầu sửa sang lại, thừa dịp mấy cái gia trưởng tất cả đều bận rộn thu thập, hoắc vũ hạo liền chạy tới Hải Thần các tìm mục lão cùng nhau phơi nắng.
Hơn một tháng qua đi, mục lão cũng rất tưởng niệm đứa nhỏ này.
Chủ nhiệm lớp vẫn như cũ là vương ngôn lão sư, thật huấn khóa vẫn là chu y ở mang, hoắc vũ hạo vẫn là trước sau như một thỉnh thoảng vắng họp.
Bởi vì hắn võ hồn chính mình liền có thể cùng chính mình hình thành phối hợp, chỉ là trước mắt không có xuất hiện tự thể võ hồn dung hợp kỹ xu thế, hơn nữa cực hạn chi băng đặt ở mặt khác học sinh trên người, thật sự quá mức bá đạo, động bất động liền ở đây thượng làm khắc băng, cho nên ban nội thật huấn khóa xác thật cũng không hảo khai triển, chu y cũng liền mặc kệ nó, chỉ là mỗi tháng một lần tổng hợp thí nghiệm thời điểm, vẫn là yêu cầu hắn cần thiết phải về tới.
Không có lão sư chủ động đi đề, nhưng đại gia cũng đều nhớ rõ là phải có cái thăng cấp khảo hạch, vì thế đâu cũng không dám lơi lỏng.
Khai giảng đại khái một vòng, các loại trật tự rành mạch, đại gia cũng đã thích ứng khai giảng về sau sinh hoạt, vương ngôn hôm nay ở tan học trước đối đại gia nói:
"Ngày mai bắt đầu, chính là năm nhất thăng năm 2 thăng cấp khảo hạch, trong khi đại khái một vòng, coi cụ thể khảo hạch tiến triển trình độ tới xác định, có khả năng kéo dài cũng có khả năng ngắn lại."
"Khảo hạch đối tượng, năm nay cùng năm rồi không quá giống nhau, có thể lựa chọn rút ra, từ đấu thú trường bên trong đi tuyển hồn thú, hoặc là cùng nội viện học trưởng học tỷ, hoặc là chính là ngoại viện lão sư, dù sao này ba cái vòng tầng giữa đi tiến hành rút ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mau
Aksihttps://maitianquandegeyongmao.lofter.com/view Link ảnh: https://mangzang07963.lofter.com/post/4c5a8aff_2badbb0a7