43

114 10 0
                                    

【Giả thiết thấy hợp tập đệ nhất thiên, hậu kỳ bổ văn bảo tử không cần điểm liền tán ( dày đặc hình mỗi một thiên đều điểm tán )

Đối Đường gia không hữu hảo, sẽ không gia nhập Đường Môn, không có gì vương đông nhi cùng đường vũ đồng, thụy thú không gọi vương Thu Nhi hắn là thả chỉ là thụy thú!

Hoắc vũ hạo trọng sinh văn, không như thế nào có nguyên tác, cp không xác định

Vương đông nam tính, thụy thú nam tính 】

Hai người đương nhiên là không biết hoắc vũ hạo cái này ý tưởng, nếu là đã biết, chỉ sợ sẽ hô to "Không cần vì ta suy xét, tận tình phóng thích đi!"

Nhưng là như vậy, nếu là ở trong học viện phóng thích nói, khả năng sẽ dẫn phát một loạt ứng kích phản ứng a, bên này là tân sinh lâu.

Bất quá ở cao niên cấp lâu cũng sẽ không hảo đi nơi nào là được.

Thỏa mãn xong rồi này hai người lòng hiếu kỳ về sau, hoắc vũ hạo bắt đầu thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ.

"Vương đông đâu? Ngươi tóc vì cái gì là cái này nhan sắc? Mặt trên lam phía dưới phấn, ngươi nhiễm quá mức sao? Học viện không phải không chuẩn nhiễm sao?" Hoắc vũ hạo làm như có thật.

Vốn dĩ ở nghe được nói hoắc vũ hạo cũng có chuyện muốn hỏi vương đông, hai người còn rất là chờ mong sẽ là cái gì bí mật, kết quả nghe thấy vấn đề này, rền vang thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc chết.

Vương đông oai đảo, vô ngữ, ngươi như vậy nghiêm túc mở miệng, chính là muốn hỏi cái này a?!!

"Trách không được ngươi đi theo vương ngôn lão sư tới xem tân sinh đại tái thời điểm dùng cái loại này quỷ dị ánh mắt xem ta, ta còn tưởng rằng ngươi nhận thức ta hoặc là ta và ngươi từng có tiết đâu? Kết quả ngươi không quan tâm tân sinh đại tái quan tâm vấn đề này?" Vương đông đầy đầu dấu chấm hỏi, "Vấn đề này...... Nói ta tóc vì cái gì là cái này nhan sắc, đối với ngươi rất quan trọng sao?"

Hoắc vũ hạo nghiêm túc gật đầu, "Quan trọng, ta suy nghĩ đã lâu."

Hảo đi, không cần xem nhẹ một cái hài tử lòng hiếu kỳ.

Vương đông chỉ có kiên nhẫn giải thích: "Ta tóc không phải nhiễm, học viện không được nhuộm tóc ta cũng biết, ta sinh hạ tới liền cái này sắc, nghe đại cha nhị cha nói hẳn là kế thừa cha mẹ ta, ta ba là lam phát, ta mẹ là phấn phát."

Chính là hoắc vũ hạo cảm thấy bất hòa lẽ thường: "Song thân đều kế thừa không nên là tím phát sao? Như thế nào sẽ có người là mặt trên lam phía dưới phấn, ngươi lại qua một thời gian liền hồi bắt đầu trường phấn đầu phát sao? Sau đó lại qua một thời gian lại bắt đầu trường lam tóc?"

Vương đông bất đắc dĩ đỡ trán: "Ta đây không biết, có thể là ta ta võ hồn nguyên nhân." Nói xong còn lại phóng thích chính mình võ hồn.

"Chính là ngươi cũng không có tóc vàng." Hoắc vũ hạo chỉ vào vương đông đại cánh thực nghiêm túc.

Vương đông bất đắc dĩ, "Ngươi cảm thấy là cái gì nguyên nhân chính là cái gì nguyên nhân đi." Vấn đề này quả thực là vô giải.

【ALL hạo 】 Linh Băng chạy mauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ