[4] : gặp lại

173 16 0
                                    

hôm nay im young hee lại có tiết sinh hoạt giữa các câu lạc bộ, chủ yếu phổ biến thông tin về việc tổ chức và các hoạt động của hội thao trường cho hai tháng sau, nên chủ yếu những người có mặt ở đây điều là thành viên đến từ các câu lạc bộ khác nhau trong trường.

im young hee đã đến sớm tìm một chỗ ngồi tuốt trên góc phòng cho riêng mình, hôm nay cô trùm chiếc áo hoodie to tướng rồi gục luôn trên bàn, mấy hôm toàn đi học rồi luyện tập đến chiều tối, về nhà lại phải giải quyết đống bài tập nữa nên cô chẳng có thời gian ngủ, đành tận dụng ít thời gian trên lớp mà chợp mắt.

sau một lúc, sinh viên các câu lạc bộ khác cũng lần lượt đi vào, tiếng ồn ào trong phòng học cũng ngày một to hơn, khiến im young hee chợt tỉnh giấc vì nghe thấy ai đó bên cạnh lay lay gọi mình.

- này! bạn ơi..

- g-gì vậy?

- ... boo seungkwan?

- xin chào!

- ờm c-chào..

cuối cùng thì người im young hee sợ gặp nhất cũng đã nhìn thấy cô, một anh chàng đáng yêu với nụ cười tươi tắn boo seungkwan, theo cảm nhận của im young hee cậu ta vẫn như thế, vẫn đáng yêu, nhiệt tình và hoạt ngôn, nhưng cô lại không muốn nói chuyện với cậu ta ngay lúc này đâu.

im young hee bỗng đứng phắt dậy rồi ngó tới ngó lui định tìm chỗ khác nhưng dãy bàn của cô cũng đã chật nức người, cô còn ngồi phía bên trong của dãy nên muốn đi ra cũng khó, im young hee nghĩ mình chẳng thể chuồn được, đành ngậm ngùi mà đặt mông ngồi lại chỗ cũ tiếp chuyện với cậu ta, boo seungkwan niềm nở, lâu ngày gặp lại nên cũng quên béng mất chuyện đã hứa với cô lúc trước mà vui vẻ cười nói rôm rả.

- này, tui thấy danh sách lớp có tên bà, còn tưởng là ai không đó chớ!

- hơ hơ

vừa học được hai tháng nhưng cậu ta chỉ mới được gặp mặt im young hee lần đầu, vì mấy lần lên lớp im young hee đều cố ý đến trễ mà tìm một góc nghe giảng thôi, còn boo seungkwan hay đến sớm nên thường ngồi dãy bàn đầu, cũng chẳng thể tìm thấy cô trong phòng học với cả trăm sinh viên được.

mỗi lần boo seungkwan quay ra đằng sau nói chuyện với bạn, im young hee liền giật mình chui xuống gầm bàn mà trốn, tránh bị cậu ta phát hiện, núp núp như gặp người yêu cũ vậy, à không là crush cũ mới đúng, mỗi khi tiếng chuông kết thúc tiết học vang lên, young hee đều trốn ra ngoài trước, thì làm sao mà boo seungkwan nhìn thấy được cô.

im young hee gượng gạo nhìn cậu ta, cũng chẳng dám nhìn thẳng mắt người ta, cứ ngó nghiêng xung quanh như rình trộm, cô bạn thân yuna gọi cô đến xí chỗ trước nhưng chẳng hiểu sao lại ngồi đầu bàn cùng với lee jihoon nữa.

còn kim mingyu thì nó cũng ngó nghiêng tìm cô bạn thân, nhìn thấy im young hee rồi nhưng chỗ cô đã đủ người, cậu ta đành ngồi hàng đầu, nhưng vừa đặt mông ngồi được ít phút liền bị đuổi ra sau vì to con quá chắn hết tầm nhìn của các bạn phía sau.

im young hee biết trước là sẽ có tình huống trớ trêu này xảy ra nên chỉ dám ngồi phía cuối dãy phòng thôi, cô giờ chẳng biết cầu cứu ai nữa đành ngoan ngoãn ngồi nghe rồi gật gật đầu theo boo seungkwan đang luyên thuyên, nghĩ lại chuyện mình tỏ tình người ta lúc trước lại thấy tự nhục nhã, ước gì lúc đó cô không tự tiện đi nhắn tin bày tỏ tình cảm với tên này thì tốt biết mấy.

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ