[29] : kế hoạch cưa đổ thất bại hoàn toàn

96 16 7
                                    

- nhưng mà..  hôm nay đâu phải sinh nhật tớ?

im young hee cố tình lờ đi không để ý người trước mặt, khi bó hoa hồng đỏ tươi đã nằm yên vị trên tay mình.

- cần gì là sinh nhật, mau ước nhanh đi nào, chị muốn ăn bánh kem!!!

chanyeol vui vẻ chạy đến đội lên đầu cô vòng hoa linh lan giả vừa tìm được trong phòng hóa trang, nháy mắt ra hiệu tiện tay vỗ vào mông cô một cái kéo sự tập trung của im young hee trở lại. cô sau đó mới chú ý đến vẻ ngượng ngùng của boo seungkwan cùng tiếng reo hò phấn khích càng ngày càng lớn, rõ ràng bản thân vừa bị mấy người này lôi vào tình huống khó xử vô cùng, lùi không được tiến cũng không xong.

yuna sốt ruột thay, lớn giọng thúc giục cô bạn thân.

- mau ước rồi thổi nến đi, nhanh lên nào!

im young hee miễn cưỡng nhắm mắt nhắm mũi làm theo, chắp tay cầu nguyện như đang vái lạy ai đó dù boo seungkwan đang đứng trước mặt, bọn người trong phòng không khỏi phì cười, riêng seungkwan cảm thấy im young hee ngốc nghếch thế này đáng yêu vô cùng. nến tắt, cô nhanh chóng đặt bó hoa lên bàn học bên cạnh, vòng hoa đội đầu cũng nhanh chóng được tháo xuống.

cô chần chừ chốc lát, để ý đến vẻ mặt tươi tắn của boo seungkwan, không chịu được muốn mở miệng.

yuna đột nhiên nhảy ra chắn ngang, đưa đến trước mặt cô một phong thư gấp gọn, có cả dấu mộc trên mặt bìa. đó chắc hẳn là giấy mời tham gia tuyển bóng chuyền của thành phố, vì có in cả logo bên trên. quả nhiên tên cô nằm chễm chệ trên danh sách, bây giờ mới rõ việc chúc mừng bất thình lình này đều có chủ đích. không ngoài dự đoán của mình, ngoài tên cô ra, còn có cả tên lee naeun đứng đầu danh sách.

- rồi bây giờ đến giai đoạn tiếp theo nào.

chanyeol cùng yuna trong phấn khích vô cùng, tay chân ríu rít đẩy cô lên vài bước, hai người liếc boo seungkwan, đánh mắt ra hiệu. im young hee trong vài giây bối rối nhưng vẫn giữ được vẻ mặt không chút gợn sóng, nhét lại danh sách vào phong bì, cho vào túi áo khoác kim mingyu.

boo seungkwan cũng vừa nhận ra áo khoác này không phải của im young hee vì chưa từng nhìn thấy cô mặc bao giờ. cậu nhanh chóng liếc nhìn sang kim mingyu phía cửa, lại nhìn cô, ánh mắt rõ ràng khó chịu hơn hẳn, nhưng nụ cười trên môi vẫn cứ rộ lên. hai gò má cậu nóng đến đỏ hồng trông vừa đáng yêu vừa rõ người này là đang căng thẳng.

sau một lúc cúi đầu nhìn đôi dép trên chân mình, cô ngẩng đầu, tầm mắt vô tình ngang với người trước mặt. boo seungkwan gật đầu theo phản xạ, muốn bước đến nhìn rõ cô hơn, chẳng chờ cậu tiến thêm bước thứ hai, im young hee nhanh chóng mở lời hỏi.

- seungkwan, tôi có chuyện này cần nói riêng với cậu.. có được không?

không khí náo nhiệt vì lời nói dõng dạc của cô mà đột nhiên im lặng thất thường, đến cả tiếng muỗi kêu cũng rõ mồn một, cả tiếng khẽ thở dài của kim mingyu đều lọt tai im young hee, vậy mà tiếng nhịp tim đập rộn ràng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực kia cô vẫn không hay biết.

vài người sau một lúc bất ngờ, sự yên tĩnh trong phòng liền bị họ phá tan, vài người ghé tai nhau xì xào to nhỏ, vài người che miệng tủm tỉm cười, yuna nhăn mũi đánh vào vai người bên cạnh, lắc lư người còn có ý trêu chọc.

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ