hơn 8 giờ 30 tối,
ba người bọn họ dắt nhau đi qua đoàn người tấp nập ở khuôn viên trường, khó khăn lắm mới đến được cổng phụ trường đại học, im young hee thở phào nhẹ nhõm cả người. không thể phủ nhận rằng chỗ đông người là chính cực hình lớn nhất của người hướng nội như cô đây mà. im young hee lắc đầu ngao ngán vì bị hai người bạn mặt mày hằm hằm lôi mình đi mà trong lòng không chút tình nguyện, vừa đi vừa luyên thuyên về trận đấu của cô một lúc, ba người mới tấp vào quán ăn đêm gần đó.
thú thật im young hee cũng chỉ miễn cưỡng mà đi cùng họ vì cô chưa ăn tối vả lại cả người đã rụng rời nên hơi đói sau trận đấu lúc nãy. bây giờ mà lượn sang căn tin trường theo lời nhắn của yuna lại lười, thế là cô quyết định ăn tối cùng hai người bạn cũ, sau đó quay trở về ký túc xá cũng không muộn. nhưng tuyệt đối không để yuna biết chuyện mình giao du với hai người này, cũng bởi cô bạn đã cấm tiệt cô chơi với bọn con trai vì sợ cô sẽ gặp rắc rối bất cứ lúc nào.
để bảo vệ mình khỏi phiền phức và việc bị cô bạn thân cằn nhằn cô đành nói dối là mình mệt nên về ký túc xá nghỉ ngơi trước, mọi người cứ ăn không cần phải đợi mình. gửi xong tin nhắn cho cô bạn thân thì đồ ăn cũng được đem tới bàn nóng hổi bốc khói nghi ngút.
seungkwan rạng rỡ nhanh tay đẩy bát canh nóng về phía im young hee mà tươi cười. cô không thiết cảm ơn chỉ gật đầu, lại nhìn đến bát cơm đã đầy ú ụ đồ ăn gương mặt biểu lộ ra vẻ khó xử. boo seungkwan mãi không để ý việc đó mà luôn tay gắp lấy gắp để đồ ăn đặt vào bát của im young hee. mọi thứ dường như đều thu vào tầm mắt người trước mặt khi cô ngẩn đầu chớp chớp mắt cầu cứu, cũng may là lee chan tinh ý nhận ra kịp thời ngăn cậu bạn lại, cậu nhíu mày đánh giá mới kéo bát về phía mình.
- mày định gắp cho heo ăn đấy à?
- tao gắp cho young hee chứ có gắp cho mày đâu? trả lại đây?
nhìn lee chan đang gắp bớt đồ ăn từ bát của young hee sang bát cậu ta đột nhiên có chút khó chịu trong lòng, seungkwan liếc mắt nhanh tay giật luôn cái bát của lee chan mà ăn, làm cậu bạn đứng hình mất mấy giây. sau khi thấy cậu ta hành động kì lạ như vậy, lee chan có vẻ đã nhận ra được điều gì đó, cậu ta cười mỉa khinh bỉ nhìn boo seungkwan sau đó đành xin thêm một cái bát mới từ bà chủ quán niềm nở. còn cô bạn mãi cặm cụi ăn mà không lên tiếng nói chuyện câu nào, lee chan thở dài quay ra mới nhanh tìm chủ đề để công cuộc dọn sạch bàn ăn không quá nhàm chán.
- cái thằng to cao lúc nãy xoa đầu mày là ai đấy?
im young hee buông đũa ngẩn đầu nhìn khi lee chan đưa đũa gõ lên bát bên cạnh cô.
- là bạn thôi, sao thế?
- thì thấy nó với mày thân thiết như thế cứ tưởng là bồ hay người yêu cũ không đó.
- ... *khụ khụ*
seungkwan gương mặt ghét bỏ, rút khăn giấy đưa cô bạn nhanh chóng chặn ngay thắc mắc của thằng bạn tính hay tò mò.
- nói tào lao gì vậy?
vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, lee chan xoa cằm ngẫm nghĩ một lúc, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...