- tao chia tay rồi
- lại là chia tay~~ sau những lần không hiểu nhau~~~~
mặc kệ cho thằng bạn hát vu vơ nhằm mục đích chọc ghẹo mình. kim mingyu chỉ lo vò đầu bứt tóc, ngẫm nghĩ xem tại sao nó lại bị chị người yêu giận dỗi đòi chia tay đây. lee seokmin thấy thằng bạn thân buồn chẳng biết an ủi còn ôm bụng cười khà khà chọc quê người ta. kim mingyu liếc mắt chán chường đến nỗi nó không thèm chấp thằng bạn thân, quay sang seo myungho đang uống sữa chuối mà bĩu môi thắc mắc.
- bộ sữa chuối giúp mày tăng chiều cao à?
- không!
- mày thất tình rồi mày ngáo hả min cún?
- tao chẳng hiểu chỉ nghĩ gì nữa, nói chia tay là chia tay, tao còn chưa biết lý do tao bị đá nữa nè
- tao nghĩ là tao biết đó!
quẳng hộp sữa chuối vào thùng rác trúng phóc với một cú lắc cổ tay điệu nghệ. cậu bạn seo myungho làm lee seokmin há miệng trầm trồ mà đua đòi học theo ngay, nhưng có căn như seo myungho đây mới làm được thôi. lee seokmin đành ngậm ngùi lụm lại hộp sữa chuối mà ngoan ngoãn bỏ vào thùng rác bên đường. kim mingyu nhăn mặt đánh giá chỉ thấy hai thằng bạn trẻ trâu làm mấy trò tầm phào, thế là tiếp tục thở dài.
để ngăn tình trạng bản thân bị dày vò bởi mấy tiếng thở dài thường thượt bên cạnh nữa, seo myungho cất giọng.
- bộ mày không muốn nghe lý do mày bị đá à?
- nói thử coi?
với kinh nghiệm tình trường bằng không, nhưng kinh nghiệm bị ép buộc phải chứng kiến cảnh yêu đương máu chó của anh em trong xã đoàn. người ngoài cuộc như seo myungho đây lại rất tinh ý, nắm bắt vấn đề nhanh hơn cả những người trong cuộc.
- theo tao nghĩ, chắc là vụ hôm qua mày đánh thằng lee dong hyun đấy!
như tìm được quân sư, kim mingyu nhanh chóng kéo lấy cậu bạn ngồi xuống hàng ghế đá bên cạnh, đôi mắt cún con lại sáng rực lên.
- mà sao chị naeun lại giận tao chuyện đó?
lee seokmin không muốn bản thân bị ra rìa khỏi cuộc trò chuyện liền chêm vào vài câu, thắc mắc.
- hổng lẽ mày đánh thằng mà lee naeun thích hả?
liếc sang lee seokmin ngây thơ, kim mingyu vội phủ định ngay ý nghĩ của thằng bạn thân.
- gì vậy cha? lee naeun không dễ dàng để loại người như thằng đó vào mắt đâu, nhưng mà có lẽ nào..
seo myungho bên cạnh, khoanh tay nghênh mặt, đánh giá hai thằng bạn đang mang câu chuyện đi quá xa liền nhanh chóng kéo về, vào ngay ý chính để hai thằng bạn ngốc không đoán già đoán non thành ra đoán bậy nữa.
- hai bây xàm quá! ý tao là do mày với im young hee kia kìa, mới chị ấy ghen, đòi chia tay mày.
- nhưng mà..
thấy kim mingyu có ý định cãi lại, cậu mới nhanh nói thêm.
- ai đời lại chứng kiến cảnh bạn trai mình đánh người vì một người con gái khác mà không phải là mình, sau đó còn nạt người ta nữa, bị đá là đúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...