tiếng mưa xối xả xuống đường ngày một lớn hơn, kim mingyu cho rằng bản thân mình ngồi một chỗ ngắm mưa thay vì vui chơi cùng đám không phải phương án tệ. sân trường rộng lớn không được lắp mái che, mưa trút xuống như thác thế nào cũng làm ngập nước khuôn viên trường, đám sinh viên giờ này chắc chắn đang chạy loạn tìm chỗ trú mưa.
trở lại với mục đích ban đầu là lấp đầy bụng đói, kim mingyu cặm cụi tiếp tục ăn sau khi tốn nước bọt kể ra hàng trăm lý do hai người chắc chắn sẽ không thể hẹn hò, cùng với vẻ bỡn cợt thường thấy như lúc kết thúc nhanh một trận đấu bóng với đối thủ, khi điểm số cuối trận cách nhau một khoảng lớn đáng thương, đã thể hiện rõ sự chênh lệch trình độ giữa cậu với bọn họ.
im young hee không hề để tâm đến mấy lời nói thái quá về mối quan hệ "nếu" của bọn họ, thong thả với lấy chai rượu trước mặt, vật lộn một lúc mới mở được nắp, cô lại cẩn thận rót ra cốc nhỏ đặt trước mặt kim mingyu, tự mình rót thêm một cốc khác.
kim mingyu chưa kịp nuốt thức ăn còn nhai dở xuống bụng đã trố mắt ngạc nhiên nhìn hành động tiếp theo kia, sốc đến há hốc không nói nên lời nào. im young hee vươn tay ra đưa cốc mình cụng nhẹ vào miệng cốc của kim mingyu, từng động tác lắc vòng tròn như người sỏi nghề để hòa tan rượu với bia rồi thản nhiên đưa lên môi.
kim mingyu chẳng kịp ngăn chặn hành động bất thường đó, vị đắng của rượu đã trôi tuột xuống cổ họng khô khốc, mùi cồn xộc thẳng vào mũi lên đến não khó chịu vô cùng, im young hee vội vàng đặt cốc xuống rồi tu ừng ực cốc nước lạnh bên cạnh.
mọi cử chỉ bài xích đều thu vào tầm mắt đối phương, kim mingyu không chịu nổi mà bật cười thành tiếng, chẳng để tâm vài người tò mò mà liếc nhìn cậu cười đến mắt ứa ra dòng nước mới miễn cưỡng ngưng cười.
im young hee hoá thẹn vì bị cười, cánh tay đưa lên cuộn thành một nắm đấm trong khi cả hai má chuyển sang đỏ hồng. kim mingyu vờ trở lại vẻ nghiêm túc, còn ra vẻ người lớn kéo cốc và cả chai rượu về phía mình nhưng bị cô ngăn lại. cậu đành chiều theo để im young hee rót thêm vào, sau đó tán gẫu vài mẩu chuyện đến trời đã trở lạnh vì hơi nước bốc lên.
cơn mưa dứt hẳn khi đồng hồ quả lắc trong quán khẽ vang lên một tiếng vui tai.
kim mingyu mím môi nghi ngờ, chắc chắn người ngồi trước mặt mình không phải là cô nàng mọt sách mà mình quen. cậu khẽ rùng mình sợ hãi, chẳng lẽ nào im young hee lại bị vong nhập? người từng khước từ mọi thứ liên quan đến rượu bia đàn đúm này lại đột nhiên cầm lấy chai rượu tu một hơi đến nửa chai. kim mingyu một phen dựng hết tóc gáy kiên quyết giành lại bằng được chai rượu đặt xuống dưới cạnh chân bàn.
cảnh tượng này quen thuộc đến độ kim mingyu còn tưởng người trước mắt mình là lee naeun, và cậu đang quay lại ngày lee naeun giả vờ say xỉn đó.
nhưng có vẻ không giống với người kia, say vào kiếm cớ làm loạn, im young hee chống cằm nhìn ra ngoài, lắng nghe tiếng mưa tiếp tục bắt đầu, kèm tiếng sấm chớp rạch một đường trên trường lóe sáng cả cửa sổ, bắt đầu lẩm nhẩm trong miệng mấy lời không rõ đầu đuôi. rượu đã thấm vào da, những thay đổi trong cơ thể càng rõ ràng hơn khi cả người nóng lên dù bên ngoài trời mưa tầm tã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...