- dì ấy bảo cuối cùng tao với mày cũng hẹn hò rồi à.- h-hả?
- ăn nhanh đi.
kim mingyu há miệng đần ra, như vừa biết được một tin tức động trời nào đó, rõ ràng hai người nhìn thế nào cũng không giống một đôi, đi bên cạnh nhau chỉ thấy như anh em xã hội. có lần còn không biết ngại cãi nhau um trời chỉ vì tranh luận gọi lẩu cay hay không cay để hợp thời tiết. cuối cùng ông bà chủ đành tách hai đứa ra mỗi người một bàn, tránh phiền hà đến những thực khách khác. đương nhiên, hai cái miệng chụm lại là cãi nhau, tay chân manh động như sắp sửa lâm vào một trận chiến một mất một còn nếu không ai can ngăn sẽ chẳng có vụ hẹn hò yêu đương vớ vẩn nào xảy ra được.
định mở miệng phản bác về mối quan hệ của họ, nhưng nghĩ lại cũng không ảnh hưởng gì cho cam, suy cho cùng những lần bị hiểu nhầm về quan hệ không đơn thuần là bạn bè không phải lần một lần hai. im young hee nghe vậy không buồn phản ứng bởi đã chai lì với câu hỏi đó mỗi khi cô có dịp ghé qua, cả hai suy nghĩ một lúc lại thôi.
kim mingyu bâng quơ nghĩ thầm, mãi một lúc mới nhìn xuống bát mình, ngoài cơm trắng bốc khói ra, trong bát cậu không lấy một miếng thịt thà nào dù từ lúc thức ăn được bày ra cậu chính là người tự tay nướng thịt. nhìn tới nhìn lui lại ngó sang phía cô bạn thân, bao nhiêu thịt, tôm, phần đồ ngon miệng nhất đều nằm yên trong cái bát trước mặt im young hee, sắp sửa tràn ra đến nơi.
à thì ra là vậy..
chính kim mingyu cũng không nhận ra bản thân lại vô thức có thói quen chăm sóc người khác như thế này. kim mingyu tự vỗ trán mình, đúng là thói quen khó bỏ.
im young hee lại tự cảm thán rằng, nhiều người phải lòng kim mingyu khi vừa tiếp xúc chắc chắn cũng vì đức tính đào hoa trời sinh ra đã có sẵn, may thật, may mà cô là im young hee tâm-lặng-như-nước nên vẫn còn an toàn.
- mày định thế nào, chuyện tham gia đội tuyển, có đi không?
- không đi.
- sao vậy, cơ hội hiếm có vậy mà, lại còn được bao ăn ở, mày chỉ việc đến đó luyện tập thôi.
- mày thì sao?
kim mingyu đương nhiên sẽ góp mặt, vì cậu là thành viên chủ chốt và được ấn định nằm trong đội tuyển từ trước, cả trước khi chưa có thông tin danh sách vận động viên tham gia giải đấu, nhân tài hiếm có như vậy bọn họ sau mà dễ dàng bỏ qua.
- nghe nói có cả choi seungcheol mà.
kim mingyu chưa kịp mở miệng khoe khoang tự hào liền cứng đơ người, im young hee vẫn cứ thảnh thơi bàn về một người khác không màn đến biểu cảm đe dọa kia. thật ra là cố tình nhắc đến, cô muốn biết rõ chuyện đã xảy ra giữa bọn họ, dù sao lỡ đóng vai kẻ lo chuyện bao đồng đã đành, tò mò thêm một chút nữa cũng chẳng ảnh hưởng gì.
quan hệ giữa cô và lee naeun sau hôm nay xem như không thể cứu cánh được nữa, bắt đầu làm thân vì là bạn gái kim mingyu, suýt thì cắt đứt quan hệ bạn bè chỉ vì sợ chị ta hiểu lầm, cuối cùng kim mingyu còn bị ăn trái đắng, kết cục thành ra thế này, im young hee đương nhiên theo phe cậu bạn thân vì lỗi thuộc về hai người kia rõ như ban ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Hayran Kurgu[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...