.im young hee vừa đi vào nhà đã thấy thằng bạn thân thích thú đang cầm quyền sổ gì đấy mà chăm chú lắm làm cô tò mò, nhưng quyền sổ đen đấy trông rất quen mắt, hình như.. im young hee rùng mình mà phóng nhanh đi giật ngay đầu nó lấy lại quyển sổ.
- kim mingyu sao mày dám đọc trộm nhật ký của tao hả?
- t-tao vô tình nhìn thấy thôi, chứ tao không có rảnh mà đọc trộm nhe mậy.
- vậy mày là có đọc hay không?
- tao.. c-chỉ đọc một chút thôi à.
- tao đọc tới cái đoạn mày tỏ tình người ta ..áhhh.. đau..
- đợi xíu tao xử mày sau..
- ê đợi tao, mày đi đâu đấy?
- tao đem cái này đi đốt.
- tao xin lỗi, tao thề là tao không kể ai nghe đâu, mày đừng giận tao nha..
- ... mày nghĩ tao tin mày?
kim mingyu và im young hee vốn là đôi bạn thân thiết thời cấp ba, bây giờ khi lên đến đại học thì người ta vẫn còn thấy hai đứa này chơi chung với nhau, vì thế nên mấy đứa bạn cũ cứ tưởng hai đứa nó đã quen nhau luôn rồi, nói chơi thân thế thôi chứ hai người này cũng đều do duyên số đưa đẩy nên mới miễn cưỡng mà chơi với nhau cả đấy.
trở lại ba năm trước, lúc mà im young hee lên cấp 3 thì kim mingyu cũng vừa chuyển đến sống cùng khu phố và tất nhiên là trở thành hàng xóm của young hee luôn vì hai nhà chỉ cách nhau mấy bước chân, vả lại chẳng hiểu trùng hợp kiểu gì cậu bạn bằng tuổi kim mingyu lại nộp đơn xin nhập học tại trường cấp ba của cô thế là hai đứa lại học cùng trường, và là bạn cùng lớp luôn nên cũng có cơ hội nói chuyện với nhau (mà toàn là kim mingyu bắt chuyện trước), sau đó thì không ai biết tại sao hai người lại có thể chơi thân với nhau đến giờ, làm người ngoài luôn mặc định hai đứa nó đang hẹn hò nhưng tất cả đều là hiểu lầm.
câu chuyện chuỗi ngày làm bạn thân được bắt đầu làm thân từ việc kim mingyu hay xin xỏ đi ké xe của im young hee với lý do cậu ta bị say xe nên không thể đi xe buýt mà phải chạy bộ đến trường, còn im young hee lại được mẹ sắm cho con xe điện màu hồng phấn đầy cá tính.
thế là hôm nào kim mingyu cũng sang kiếm cớ đi nhờ, khiến cô nàng lúc nào xém đi trễ vì phải chờ để đèo cậu ta đến trường cùng, vì một phần tính cách của hai đứa có chút khác biệt nhưng lại bù trừ cho nhau và cả nỗi khổ tâm của những người cao lớn nên kim mingyu rất đồng cảm với im young hee.
dù sao khi trong lớp, hai đứa nó cũng thuộc dạng người khổng lồ nên chẳng có ai dám chơi cùng vì sợ sẽ bị dìm hàng bởi chiều cao khủng của hai đứa nó, cứ thế hai người cũng bị gán cho biệt danh "cặp đôi khổng lồ" của trường cấp ba lúc đó.
vừa vào đầu năm nhất đại học thì hai đứa nó đã cùng nhau đi đo chiều cao rồi, đúng như dự đoán của phụ huynh hai nhà và mấy cô chú hàng xóm, kim mingyu đã cao tròn trĩnh 1m87, còn cô bạn im young hee vừa tăng thêm 2cm thành 1m74, ừ thì vẫn chẳng thoát khỏi được cái biệt danh "cặp đôi khổng lồ" chỉ khác từ trường cấp 3 sang trường đại học SVT thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Hayran Kurgu[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...