mấy hôm nay cô bạn yuna đã thầm để ý thấy bà chị naeun cứ buồn rầu kiểu gì ấy mà chẳng dám mở miệng hỏi han, cũng bởi cô nàng với bà chị chẳng hợp nhau, chỉ nói được vài câu thì sẽ có chuyện mà cãi nhau ngay. nhưng bản tính của cô nàng vốn tò mò nên chẳng thể ngăn được yuna, nhưng chỉ dám nói thầm với cô bạn thân thôi.
im young hee cũng không để ý lắm đến tâm trạng của người chị cùng phòng, mấy hôm nay lo chuyện của câu lạc bộ làm cô sắp mệt đứt hơi rồi, lại bị tên yoon jeonghan kia gán cho chức đội trưởng nữa. chẳng hiểu kiểu gì lee naeun kia cũng đồng ý bầu cho cô, chị ta đang làm rất tốt mà. im young hee chẳng thể cãi lại được thế là bị ép vào thế khó, đành miễn cưỡng gật đầu đồng ý.
cũng như mọi ngày, nhà thể chất lúc nào cũng đông đúc, im young hee đang ngồi nghỉ ngơi sau khi tập một lúc thì chợt bà chị cũng đi lại gần đưa nước cho cô. im young hee một phen trố mắt ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên mà chị ta chủ động đến bắt chuyện với cô đấy, đưa tay nhận lấy chai nước từ lee naeun nhưng chẳng dám nhìn thẳng mắt, lee naeun bỗng thở dài rồi đặt mông ngồi ngay cạnh cô.
- này!..
- ... hả?
- nhớ làm tốt đấy, sau khi kết thúc hội thao tôi sẽ lấy lại chức đội trưởng ngay
- .. tôi biết rồi!
- ... kim mingyu..
- chị yên tâm đi, tôi chẳng có tí cảm tình gì với nó đâu
- ý tôi không phải thế.. ừ thì.. làm sao mà hai người.. thân nhau thế?
- ...
im young hee có chút bối rối khi đột nhiên chị ta hỏi thế, nhưng lòng dạ thật thà của một người ngay thẳng như cô lại không cho phép cô im lặng. một người ít nói như im young hee chẳng hiểu sao khi nhìn vào mắt lee naeun liền xả một tràng kể cho chị ta nghe lý do mình đã chơi thân với kim mingyu từ khi nào, vì chuyện gì, vân vân và mây mây.. tóm lại, im young hee vẫn chốt một câu chắc nịch.
- tôi với cậu ta hoàn toàn không có quan hệ gì đâu, không hợp nhau
- ...nói chung là vậy đó, tôi và cậu ta như nước với lửa ấy, nên chị cứ yên tâm!
- và còn.. nếu nó mà lừa dối chị, cứ bảo tôi, nhất định tôi sẽ giúp chị đánh cậu ta một trận, tôi vừa học từ kwon soonyoung vài thế võ..
lee naeun nghe đến đây, cô nàng không kiềm được mà bật cười thành tiếng, nhìn im young hee ngốc nghếch khua tay múa chân loạn xạ như đứa thần kinh làm bà chị không nhịn được mà cười đến chảy cả nước mắt mà chẳng thể dừng. thấy mình có vẻ làm mấy hành động có hơi khác thường cô cũng tự dưng xấu hổ mà cúi gằm mặt xuống thôi không làm trò con bò nữa, lén lút liếc nhìn gương ửng hồng của bà chị cùng nụ cười tươi trên môi.
im young hee thoáng có chút siêu lòng mà quên cả quê, đã ngầm hiểu tại sao kim mingyu lúc đó lại phá vỡ hình mẫu lý tưởng của nó mà muốn hẹn hò với lee naeun rồi. không hổ danh hoa khôi của trường đại học SVT, nụ cười của chị ta sáng chói như mặt trời vậy, suýt thì bẻ cong luôn im young hee rồi, cô tự tát và má mình ngăn bản thân không nghĩ ngợi lung tung nữa. lee naeun ho vài cái, không cười nữa quay ra nắm lấy tay im young hee đang ngớ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...