[28] : không phải việc của mày.

116 18 4
                                    

trời tháng sáu nắng nóng oi bức vô cùng, mồ hôi đổ như thác, tuy thời tiết có chút khắc nghiệt cũng không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vui chơi, giải trí. vào những ngày cuối cùng của hội thao cũng trở nên náo nhiệt hơn hẳn ngày đầu, thế nên rất đáng để mong chờ.

đội bóng chuyền nữ đáng tiếc đã bị loại khỏi tứ kết, đúng là họ có một chút tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng cuối cùng như mục tiêu đề ra. mấy cô gái đương nhiên đã cố gắng hết sức rồi chỉ là thiếu một chút may mắn, mọi công sức cũng được đền đáp xứng đáng bằng lời cổ vũ và cả dàn người hâm mộ theo sau họ. theo sau đó những lời mời tham gia thi đấu vào mùa hè năm nay cũng lũ lượt kéo nhau đến tìm, hứa hẹn rằng một tương lai rộng mở đang chờ đợi các cô gái ở phía trước.

tuy nhiên niềm vui đó chỉ có tác dụng đối với mấy cô nàng thực sự nghiêm túc yêu thích bộ môn thể thao này , vì đây chính là cơ hội ngàn vàng cho họ tỏa sáng thể hiện tài năng của bản thân. còn riêng về phần im young hee, chơi bóng chuyền là bộ môn thể thao yêu thích duy nhất nhưng không phải là mục tiêu duy nhất, nó giúp ích cho việc rèn luyện cơ thể khỏe mạnh và quan trọng hơn cả có thể cứu vớt điểm rèn luyện của cô mà thôi. bản thân im young hee đã vạch sẵn kế hoạch cho tương lai từ trước thế nên khó mà thay đổi chỉ vì hào quang nhất thời.

phớt lờ những lời bàn tán rằng ai sẽ được đặt cách để gia nhập đội tuyển thành phố năm nay. im young hee chỉ chăm chỉ tìm những lớp học hè bổ trợ việc học hành của mình trong thời gian tới, hoàn toàn không quan tâm chuyện chơi bóng hay điều gì khác, tất cả đều tập trung vào lĩnh vực sư phạm của mình.

vẫn như mọi năm, để khép lại hội thao một cách trọn vẹn nhất và giữ dấu ấn đặc biệt trong lòng sinh viên, nhà trường sẽ tổ chức một buổi cắm trại ngoài trời chỉ dành riêng cho toàn thể sinh viên trong nội bộ của trường, và nhiều hoạt động ăn chơi giải trí lành mạnh như tổ chức chơi trò chơi, ca hát, nhảy múa, hài kịch được họ lên kế hoạch bài bản.

đương nhiên không thể thiếu phần quan trọng và thú vị nhất là hoạt động khiêu vũ xung quanh lửa trại, việc này được xem như một phần không thể thiếu trong văn hóa của ngôi trường này, ngày tiệc tùng mà ai cũng mong chờ để được thỏa thích vui chơi.

đây chính là dịp để những bạn sinh viên có cơ hội làm quen bạn mới, hoặc có thể xa hơn là tìm được người phù hợp để hẹn hò thông qua việc giao lưu văn nghệ. mấy cô bạn cùng phòng khi nghe được tin này thì háo hức vô cùng.

từ khi vào học tập tại ngôi trường đại học SVT này, bọn họ đã nghe qua nhiều tin đồn truyền tai nhau rằng: "nếu bạn tỏ tình người mình thích vào ngày hôm đó dưới ánh lửa trại, trước sự chứng kiến của toàn thể sinh viên của trường đại học SVT, tỉ lệ được chấp nhận lời tỏ tình thành công lên đến 99%."

- có chắc là 1% kia không xảy ra không đấy?

bà chị chanyeol khá nghi ngờ tính mức độ tin cậy của chuyện này.

- tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, có khi lúc đó vì để tránh khó xử cho cả hai mà người kia gật đầu đồng ý thì sao? không phải có hơi gượng ép hả?

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ