sau khi rời khỏi câu lạc bộ, im young hee và jeon wonwoo cầm trên tay danh sách đồ cần mua mà lee jihoon đã đưa cho họ trước đó đến một cửa hàng bách hóa gần trường để mua.
vào tới cửa hàng, hai người tách nhau ra mỗi người một hướng tìm mấy đồ trang trí mà lee jihoon ghi trong giấy, lượn quanh một hồi, chẳng hiểu sao lại đến gian hàng móc khóa, im young hee cũng dừng lại. đưa mắt xem sơ một lượt, cô bỗng nhìn trúng chiếc móc khóa hình mèo đen, cô ngắm nghía một hồi lâu, rồi mới đặt nó vào giỏ hàng liền rời đi, jeon wonwoo cũng đã mua xong, hai người nhanh chóng thanh toán rồi cũng trở về câu lạc bộ mà không ghé thêm nơi nào.
về đến câu lạc bộ họ chẳng thấy ai, chỉ thấy mỗi một hộp quà gì đó cùng hai hộp gà rán và bà bốn lon coca nằm chỏng trơ trên bàn, jeon wonwoo nhìn cô, im young hee cũng chỉ lắc đầu mới nhìn đến hộp quà, trên hộp còn có thư tay ghi tên ai đó.
jeon wonwoo cầm lấy đọc một lượt rồi mới đưa cho cô, ho vài cái trầm giọng rồi quay ra kiểm tra lại số lượng đồ đã mua.
- hình như là quà của cô
- ồ..
im young hee nhận lấy lá thư từ tay anh, nhìn qua nét chữ liền biết là ai là chủ món quà này, cậu ta cũng cẩn thận đấy chứ, cũng may là không để lại tên người tặng, cô bỏ thư tay vào túi sau đó mở hộp quà. một đôi giày thể thao mà cô thích đã lâu nhưng chưa đủ tiền để mua, nhìn nó im young hee lại đột nhiên có chút vui vẻ trong lòng sau đó cất vội cái hộp, khi nghe tiếng bước chân dồn dập bên ngoài đang tiến vào phía cửa.
- im young hee sao cậu dám..
yuna lôi xồng xộc tên kim mingyu đi vào đến trước mặt cô, vẻ mặt cô bạn đang rất tức giận. nhìn cô bạn im young hee khó hiểu nhưng nhìn sang kim mingyu thì cô đã biết lý do mà yuna tức giận như vậy.
- sao tên này lại bận đồ cặp của tớ với cậu chứ?
- ây da đau.. bỏ ra coi con nhỏ này!
kim mingyu uất ức cụp mắt nhìn cô bạn thân, đưa tay xoa xoa tai vì bị yuna véo chặt đến sưng đỏ lên, cậu ta rưng rưng nhìn im young hee. thấy yuna còn định nhảy lên đánh mình, kim mingyu nhanh chóng chạy ra núp sau lưng jeon wonwoo đang đứng gần đó, cứ thế hai người họ lời qua tiếng lại, người né người đánh nhưng người dính đạn không ai khác là jeon wonwoo hiền lành kia.
- đứng yên đó! sao cậu dám bận đồ của im young hee hả, cái tên đáng ghét này, hôm nay chị đây phải cho cậu một trận
- lêu lêu cái đồ chân ngắn, có chút éc mà dữ như bà chằn
- yah chết tiệt, đứng lại đó! kim mingyu tên thối tha, trả cái áo đây!!!!!
sau một hồi chửi nhau um xùm trời đất, kim mingyu cũng tìm được cơ hội tẩu thoát khỏi đó, nhưng cô bạn yuna thì đâu có định tha cho cậu, cứ thế cầm theo cây chổi rượt đuổi cậu ta chạy quanh sân trường.
cô và jeon wonwoo còn nghe cả tiếng la thất thanh của kim mingyu nữa cơ, im young hee thở dài nhìn jeon wonwoo, anh cũng bật cười, đẩy gọng kính rồi đưa móc khoá ra trước mặt cô.
- hình như jihoon không có bảo mua cái này..
- là tôi mua đấy, ừm.. cho anh đó! quà cảm ơn vụ hôm qua
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...