boo seungkwan khổ não suy nghĩ mấy ngày trời mà chẳng tìm được giải pháp nào vừa đơn giản lại khả thi, đành tìm tới sự tư vấn từ cậu bạn thân chwe hansol (chưa từng có bồ) bàn bạc và nhanh chóng vạch ra loạt kế hoạch cưa đổ crush cao 1m74 kia. chính xác là cô bạn im young hee đang vật vã ở bên dưới sân đấu kia với gương mặt khó chịu đăm đăm.
gạt bỏ mấy chuyện ngoài lề, seungkwan nhanh tay tác nghiệp mà ghi lại từng khoảnh khắc của cô bằng điện thoại của mình với tâm trạng vui vẻ, tự hào. đôi khi bất chợt reo hò khi người kia vô ý nhìn về phía họ. chwe hansol bên cạnh chỉ biết lắc thở dài, không ngờ được rằng thằng bạn thân ham học, suốt ngày chỉ biết học và học, giờ đây lại bị con quỹ tình yêu quật ngã lại trở thành gã mộng mơ như thế. cậu thở dài, trong đầu còn có thể mường tượng ra cảnh mấy trái tim hồng bay phấp phới trên đỉnh đầu của boo seungkwan luôn cơ đấy.
mặc kệ ánh nhìn kỳ thị của đám người xung quanh, ngập tràn trong đáy mắt của boo seungkwan hiện giờ đều là hình ảnh im young hee đang mỉm cười vẫy tay với cậu. nhưng đó chỉ hoàn toàn là tưởng tượng của boo seungkwan mà thôi, vì im young hee bên dưới kia rõ cọc ra mặt, bất bình vì đội bên kia liên tục chơi đểu, nhiều lần cố ý đập bóng vào người đồng đội của mình nhưng trọng tài thì cứ dửng dưng xem như không thấy, cũng chẳng thèm nghe lấy ý kiến của cô.
lúc bình thường cô không quá quan tâm đến những việc như vậy, hoàn toàn phụ thuộc vào đội trưởng và huấn luyện viên, nhưng họ càng ngày càng quá đáng, bảo rằng bên đội cô quá mất cảnh giác nên mới dẫn đến những tình huống không đáng có như vậy. đương nhiên mọi chuyện có thể bỏ qua nếu chỉ vô tình một hai lần nhưng họ lại hiển nhiên xem đó là chuyện bình thường thì đúng là có vấn đề.
không thể để tiếp tục trận đấu với những pha "chơi không đẹp" của bọn họ diễn ra nhiều lần nữa. đối với những người như thế này im young hee chẳng niệm tình mà nhắm thẳng vào cô nàng phía bên kia, vốn là người gây sự trước bằng một cú bóng không thể nào mạnh hơn. rất may bóng chỉ sượt qua mặt mà không tổn hại đến người khác, tuy nhiên vừa mới chỉ được trả lại một quả đám người bên kia đã gào toáng lên rằng cô chơi đểu. đến lúc này có là phật cũng không thể hiền nổi, người trầm tính như im young hee cũng phải phát cọc mà xắn tay áo muốn ăn thua đủ một trận với trọng tài thì hiểu ngay đội cô đã bị chèn ép như thế nào rồi.
bọn họ vẫn tiếp tục sử dụng lại chiến thuật cũ, mà không biết đội của im young hee đã nhìn thấu đường đi nước bước của họ, cứ thế hai bên ăn miếng trả miếng nhưng với tinh thần fair play thì phía đội của đại học SVT chẳng học theo cách bọn họ nhắm vào người mà chỉ chú trọng vào mấy "lỗ hổng" bên sân đối thủ mà đập. lee naeun rồi đến chanyeol lần lượt thay phiên nhau ghi điểm, vì họ biết nếu chẳng thể đập bóng xuyên thủng hàng tay chắn trước thì vẫn có đồng đội phía, dựa vào hậu thuẫn đó mà tự tin phá bóng đến khi đối thủ nể sợ mới cam lòng.
yoon jeonghan sợ mấy nhỏ em giận quá mất khôn nên xin phép dừng trận đấu dùng quyền hội ý lần đầu khi vừa mới qua mười phút đầu của hiệp đấu. liếc mắt đến im young hee tức giận đến đỏ cả mặt mày, anh mới cười xòa mà đi đến vỗ vai an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...