- này nhóc làm gì ở đây thế?
- dạ..
- cậu ta là bạn của con.. tụi con đi ngay đây ạ
- haizzz nhớ về đúng giờ đấy!
- vâng cảm ơn bác, con đi đây ạ
im young hee liền kéo kim mingyu đi khỏi đó để tránh lỡ có ai nhìn thấy, cứ thế hai người đi bộ suốt một lúc, cả đoạn đường chẳng nói câu nào khiến im young hee khó hiểu, mới đành lên tiếng trước.
- này, có chuyện gì quan trọng à?
- ...
- haizzz
- đừng có nói là mày thất tình hay gì đấy nhé! ㅋㅋㅋㅋ
- không phải, mày nghĩ tao có tình để thất à?
- không phải thì thôi, thế rủ tao ra đây làm gì?
- ừm.. vào ăn cái đã rồi nói!
đi thêm một hồi, hai người cũng vào một quán ăn nhỏ cách xa kí túc xá 15 phút đi bộ, kim mingyu đã đề nghị tìm một quán ăn gần ký túc xá của im young hee nhưng cô không đồng ý, vì những chỗ đấy thường có sinh viên ở khu kí túc xá hay lui tới ăn đêm, tốt nhất là tìm một chỗ xa hơn để tránh phiền phức.
gọi xong phần ăn cậu ta chẳng nói gì cả, đến khi ăn uống no say, cậu ta mới rủ cô ra công viên gần đấy. húp một ngụm cà phê, im young hee ngước mắt nhìn lên trời, tận hưởng làn gió mát lạnh lùa qua làm tóc cô bay tứ tung khắp mặt.
cũng đã lâu cô không được đi dạo đêm như này, vì hôm nào cũng luyện tập đến chiều tối rồi lại trở về nhà cùng đống sách vở chất đống, hay là lăn ra ngủ thẳng cẳng vì mệt, kim mingyu do dự một hồi mới quay sang.
- thật ra.. tao có một chuyện muốn thú tội với mày.. mày nghe xong thì đừng giận tao nha!
mắt cậu ta rưng rưng, khúm núm nhìn cô, im young hee thở dài nghĩ chắc thằng bạn lại làm hỏng cái gì đấy của cô đã gửi ở nhà cậu ta rồi.
- nói?
- hứa là không giận tao được không?
- ... mày phải nói thì tao mới biết tao có nên giận hay không chứ?
- ừ thì.. chuyện là..hôm nay tao đi tập bóng với câu lạc bộ bên trường B*****, và.. lúc đó tao hăng quá nên đội tao có cá cược với tụi nó mà.. thua nên phải thực hiện lời hứa với đội kia.
- sao nữa? mà sao liên quan tới tao?
kim mingyu không dám nhìn thẳng, hay tay bứt rứt không yên.
- mày có nhớ cái thằng bắt nạt mày lúc cấp 3 không?
- ?
- tao lỡ.. hứa là nếu bọn nó thắng tao sẽ cho nó.. thông tin liên lạc của mày.. cùng một bữa ăn.. với mày.. và ngược lại thì..
- cái qq gì vậy? tao là trò đùa đấy à? mày có điên không thế kim mingyu?
- tao xin lỗi...
- cmn.. bộ mày hết cái để cá rồi hay gì?
- mày chửi tao đánh tao cũng được, nhưng.. giúp tao được không?... tao không thể để liên lụy đến đội bóng rổ của tao được..
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...