trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra, đúng như dự đoán, đội đối thủ đã tung ra những chiêu khó để tăng cách biệt điểm số. bên im young hee cũng nhanh chóng nắm bắt nhịp độ trận, cứ thế một chín một mười người chắn người đập, người ghi điểm càng ăn ý hơn, điểm số cũng sát sao. trên khán đài, đám người cỗ vũ cũng nín thở mà dõi theo từng chuyển động, chỉ duy nhất có ba thanh niên ồn ào mà lôi lôi kéo kéo nhau, thế là trong tích tắc họ liền được một vé mời ra khỏi nhà thi đấu để tránh ảnh hưởng đến người khác.
ừ thì chẳng ai khác ngoài ba ông nhõi kim mingyu, lee chan và boo seungkwan đâu. ba người họ cãi cọ qua lại một hồi lâu cũng thấm mệt rồi ngừng, đang dưỡng sức để mở miệng cãi nhau tiếp thì bóng dáng jeon wonwoo lướt qua thu hút. kim mingyu mới tò mò gọi anh ta, jeon wonwoo cũng dừng bước chân, nheo mày.
- anh đi đâu vậy? xem young hee thi đấu à?
- à.. tôi cũng định sang xem một chút, sẵn phát tờ rơi quảng cáo luôn, ba người cầm đi.
anh ta tươi cười nhìn họ rồi vẫy vẫy tay chào họ một cái mà đi vào nhà thi đấu, lee chan lại nổi hứng tò mò hỏi.
- ai vậy?
- à ảnh là jeon wonwoo năm 2, bên câu lạc bộ truyện tranh mà young hee nó cũng tham gia ấy.
- vậy là cũng quen young hee à?
- chắc là vậy?
- hai thằng mày bỏ tay tao ra coi.
boo seungkwan cáu gắt, vùng vẫy cánh tay khi bị hai thằng bạn nắm chặt balo, tụi nó còn đòi trấn lột đống bánh kẹo của cậu nữa đấy. boo seungkwan tức giận nhìn hai thằng bạn cứ cười cợt, cố ý trêu chọc mình mà vùng vằng bỏ đi.
- chắc ảnh cũng thích young hee đó!
- ừ, ít nhất thì giống như anh thì tao còn chấp nhận.
- ...
- ơ giận hả?
boo seungkwan mặt bí xị mà bỏ đi, không thèm trả lời, cậu đang rất tổn thương vì lời hai thằng bạn, cũng vì mấy hành động của im young hee, lúc nào cũng cảm thấy bị xa cách với cô, cậu ta mới nhận ra, có vẻ xung quanh cô bạn cũng có những người khác, họ còn hợp với cô hơn cả mình, nếu như so với đàn anh tiền bối kia, chắc chắn người thua sẽ là boo seungkwan đây.
nhưng hình như cậu ta nghĩ hơi quá, chứ im young hee chẳng quan tâm đến mấy người cạnh cô đâu, cô nàng còn bật vật lộn với trận đấu đây này. đang uống nước, nghỉ ngơi trước khi hiệp phụ bắt đầu, cô mới suy nghĩ một chút, yoon jeonghan cũng trầm ngâm, không hẹn mà gặp hai người lập tức đưa ánh mắt bắt lấy yuna đang đi đến.
- cậu/em vào sân đi!
- ơ? sao nãy đòi đổi người ta cơ mà?
yuna giả vờ hờn dỗi nhìn họ, rồi hất cằm khoanh tay bĩu môi, nhưng họ chẳng thấy cô đáng ghét chút nào chỉ thấy đáng yêu thôi. im young hee liền lên tiếng mà dỗ ngọt cô bạn thân đang làm giá của mình, đưa tay nhéo lấy cái má phính của yuna đang nhăn nhó.
- uầy, cậu chính là linh hồn của đội bóng chuyền kia mà, không có cậu mình nghĩ trận này sẽ thua mất thôi, giúp tớ một lần này nữa thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfic[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...