[14] : ủa rồi ai bị thương?

162 19 13
                                    

- con bé bị trượt chân ngã trong nhà tắm, cũng may là không bị gì nặng

lee naeun vừa dìu cô ngồi xuống, liếc nhìn im young hee rồi nói với yoon jeonghan bằng tông giọng đầy khó chịu, lúc nãy do còn trong cơn buồn ngủ nên im young hee chẳng để ý vòi nước trong nhà tắm bị rò rỉ làm nước chảy lai láng khắp sàn nên cứ thế đi vào, không để ý sàn ướt nên mới trượt chân ngã, chân phải đập mạnh xuống sàn nên bị sưng.

cũng may là lee naeun vừa trở về kịp lúc, bà chị cũng nhanh chóng đưa cô đến phòng y tế, chân được băng bó rồi, chẩn đoán là bị chấn thương phần mềm thôi, nhưng vẫn không nên hoạt động mạnh ngay mà phải nghỉ ngơi vài ngày.

- thật là, rồi có ổn không đấy?

- em không sao, chỉ bị sưng một chút...

- chiều nay cứ ngồi ở bên ngoài xem là được!

- nhưng..

- ngoan ngoãn nghe lời đi!

lee naeun chán nản nhìn cô rồi trầm giọng, im young hee không thôi nói nữa mà ngồi xem mọi người luyện tập, còn cô thì cứ ngồi đấy một mình, chán chán lại nghịch điện thoại, rồi ăn vặt bằng mấy túi bánh mà yuna đem đến.

- cậu thật là.. hậu đậu hết chỗ nói

- mình xin lỗi..

- ngoan ngoãn ngồi yên một chỗ, không được tự ý đi đâu hết, có việc gì thì cứ gọi tớ

- biết rồi, tớ ổn mà, mau đi đi!

- thấy chưa? anh mày bảo tìm người yêu đi, chứ thằng mingyu đâu có lo cho cưng được mãi đâu, nó cũng có bồ rồi giờ ai lo đây?

yoon jeonghan chẳng biết từ đâu tới gần cô, buông lời cà khịa im young hee đang què quặt mặt buồn hiu lại còn bị bắt ngồi im một chỗ, nhìn mọi người tập luyện mà trong lòng bỗng ngứa ngáy.

- mặc kệ em, chẳng cần ai lo cả..

- tui lo nè, thiệt tình, đi đứng kiểu gì mà để ra nông nổi này thế không biết?

boo seungkwan vừa đến đã càu nhàu không ngừng, im young hee mặt cứ đơ đơ ra, còn bận suy nghĩ chẳng biết sao boo seungkwan biết việc cô bị thương mà tới, còn mang cả thuốc than đến, yoon jeonghan nhìn cậu ta lo lắng liền tủm tỉm cười kiếm cớ rời đi mặc cho cô em gái liếc anh ta muốn cháy cả mắt.

- dị là có người tình nguyện chăm sóc nhỏ ế này rồi he, anh không phiền nữa, về nhà đây, lát gặp lại nhé~

- không tiễn

- còn thấy đau không?

- không sao đâu, ông không cần lo như thế đâu..

- sao mà không lo cho được, nhìn bà như vậy.. tui đau lòng lắm đó.. biết không?

- ...

boo seungkwan phụng phịu, cậu ta nhìn cô với đôi mắt rưng rưng như sắp khóc tới nơi, im young hee bối rối nhìn cậu ta, rồi ngó nghiêng xung quanh, mấy cặp mắt kia cứ hướng tới cô với vẻ kỳ lạ, còn boo seungkwan cứ thút thít bên cạnh.

bỗng nhiên im young hee thấy mình như tội đồ, giống như người làm cho cậu ta khóc vậy, im young hee cười xòa rồi vỗ vai cậu ta an ủi vài câu mặc dù cô mới là người bị thương.

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ