ngày cuối cùng sau khi rời khỏi phòng thi, im young hee liền lật đật chạy đến câu lạc bộ truyện tranh để giúp, nhưng vừa bước vào ngưỡng cửa thì cả cô và yuna đều bị lee jihoon hắt hủi đuổi về, anh ta muốn hai người tập trung luyện tập để không bị quá sức như trong trận đấu tập lúc trước, sau vụ đấy yuna hụt hẫng nhiều lắm, chỉ vì lo lắng cho cô bạn gái anh liền tự mình miễn cưỡng mà ôm hết đống việc trong câu lạc bộ.
để chắc rằng hai cô nàng yên tâm giao câu lạc bộ cho mình trông coi, lee jihoon liền vận dụng quan hệ để tìm thêm được vài người đến giúp đỡ nên cô cũng yên tâm phần nào, câu lạc bộ truyện tranh vốn rất ít thành viên kể từ khi được thành lập nên đành hợp tác với câu lạc bộ hoá trang, một câu lạc bộ có nhiều thành phần năng nổ nhất, mà giúp đỡ lẫn nhau trong việc chuẩn bị cho hoạt động của hội thao lần này.
thân là một phần của câu lạc bộ nhưng chợt nghĩ bản thân cũng nên nghe theo trưởng câu lạc bộ, nếu chẳng may bị đá ra khỏi đấy thì điểm rèn luyện của cô biết làm sao đây, thôi thì ngoan ngoãn nghe lời một chút để tập trung cho trận tới, thật ra im young hee đã mừng thầm trong lòng nhưng không thể hiện ra.
mấy cô bạn bên câu lạc bộ hoá trang cũng nhiệt tình phết, hôm nào cũng sang chỗ của lee jihoon mà phụ giúp này kia như làm posters quảng cáo hay thiết kế gian hàng quà lưu niệm, thật ra theo sau sự nhiệt huyết đó tất cả đều có lý do chính đáng cả đấy.
bởi vì lee jihoon chẳng biết bằng cách nào lại lôi kéo được mấy người sáng sủa như kwon soonyoung, moon junhwi đến giúp nữa, và cả jeon wonwoo - hot boy lạnh lùng, trầm tính, học giỏi đẹp trai sống lowkey, cả năm mới ló mặt một lần để nhận khen thưởng khiến mấy cô nàng mê đắm đuối, ví nơi đây là nơi tập trung toàn trai đẹp chẳng kém câu lạc bộ bóng rổ là bao, và việc nói chuyện làm quen với mấy anh đẹp trai cũng trở nên dễ dàng hơn.
im young hee định chạy về phòng thay quần áo tập, vô tình đi ngang sân bóng rổ liền bị boo seungkwan kéo vào nhóm người đang tụ tập, bọn họ niềm nở kéo cô vào khi thầy huấn luyện viên đang bận bịu đo rồi ghi chép chiều cao cho từng người một trong đội, boo seungkwan cũng hớn hở mà xung phong đo trước, nhưng liền nhận lại mấy lời trêu chọc từ mấy tên chung đội.
- đã bảo là mày không cao được nữa đâu, đó thấy chưa?
- hứ! young hee bà qua đây đo thử xem
- thôi.. tui..
- trời ơi đo thử xíu có sao đâu?
nhìn cô bạn thân rụt rè nhăn nhó mặt mày, kim mingyu lại thích thú đẩy cô đi đến, thầy huấn luyện viên cũng nhiệt tình mà giúp cô đo, cô bạn cũng bất lực đứng im chẳng biết nên phản ứng thế nào trước tình hình hiện tại, ông thầy nhíu mày nhìn lên thang đo.
- em lúc trước cao bao nhiêu?
- dạ 1m74..
- ừm.. chúc mừng em! giờ thì 1m74,4 nhé! cố gắng ăn uống nữa để tròn 1m75 nha em
- dạ..
- cái gì? nhỏ này nó cao thêm 4mm á?
kim mingyu cay cú nhìn im young hee, mặt mày bất lực mà xem xét kỹ lưỡng kết quả, cậu ta đi đến gần rồi tự mình đo nhưng chiều cao vẫn chẳng thay đổi, vẫn là 1m87 tròn trĩnh không thừa không thiếu một mi li mét nào, gãi đầu rồi nhìn sang im young hee, trông mặt cô bạn thân cứ buồn buồn kim mingyu lại thấy buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...