hội thao vẫn đang trong những ngày ồn ào náo nhiệt nhất, lượt người ra vào tấp nập phần nào cũng làm mấy cô cậu sinh viên mệt bở hơi tai. tuy là vậy nhưng không lúc nào bọn họ vắng nụ cười trên môi.
- này wonwoo, sao mấy hôm nay tôi không thấy nhỏ young hee vậy?
- ...
jeon wonwoo dừng động tác đập bóng xuống sàn, liếc mắt về phía giọng nói phát ra. anh ngao ngán thở dài, cậu bạn này hôm qua còn hăng hái hứa giúp anh việc ở câu lạc bộ của jihoon khi mình vắng mặt, vậy mà giờ này lại trốn việc ở đây hóng hớt chuyện nhà người ta, thật hết nói nổi.
- kwon soonyoung, cậu mau về câu lạc bộ đi, ở đó nhiều việc, jihoon chắc đang bận rộn lắm đấy!
- xì, biết rồi biết rồi, đi ngay đây, chơi tốt nhá!
- ừ! lát gặp sau.
còn chưa kịp rời đi liền đụng mặt người mình vừa mới hỏi thăm đi tới, kwon soonyoung giật mình, hai tay theo phản xạ bắt chéo trước ngực.
- ơ!? mày từ đâu chui ra đây?
- ký túc xá.
im young hee cười khẩy, vươn người chỉnh lại khớp vai, bộ dạng rõ lười biếng như vừa được đánh một giấc ngủ dài.
cô đưa một tay lên che miệng, vừa nói vừa ngáp một hơi sảng khoái.
- lee jihoon đang tìm anh đó, ổng đang sôi máu chửi ầm ầm, chả biết ai cả gan lấy mất bộ quần áo vằn hổ của ổng nữa..
- úi tao quên mất..
kwon soonyoung nghe tới đây thì lấm lét, co chân chạy vụt đi dưới ánh mắt thương xót của im young hee, kèm theo cái lắc đầu đồng điệu như đã biết chắc điều gì sắp xảy ra, chỉ mong kwon soonyoung không phải ăn võ đàn của trưởng câu lạc bộ như kim mingyu hôm trước.
jeon wonwoo vừa thấy cô đi đến, nở nụ cười nhạt, khẽ gật đầu thay lời chào hỏi khi lướt qua cô, nhanh chóng chạy vào sân tập. im young hee cũng không quá bận tâm đến việc đó, dù sao bình thường cũng chỉ gật đầu chào hỏi vài câu, cùng lắm là một nụ cười xã giao.
bọn họ giữ khoảng cách như vậy cũng tốt thôi, dính vào mấy người có ngoại hình như thế có ngày rước họa vào thân vì bị đánh ghen mất, im young hee không muốn vướng vào rắc rối nào trong ba năm đại học tiếp theo.
im young hee chậm rãi đi tới chỗ mà yoon jeonghan bảo từ trước để đợi anh, đến khi bắt gặp bóng dáng của boo seungkwan, cô chuyển hướng tiến tới chào hỏi như thể tình cờ ngang qua, đặt mông ngồi xuống phần ghế trống ngay cạnh cậu bạn.
- xin chào!
boo seungkwan nhích vào nhường chỗ, nhanh tay đưa chai nước vừa bóc đến trước mặt im young hee, đôi mày theo đó nhăn lại tỏ rõ khó chịu.
- khỏe chưa mà đến đây?
- rồi, khỏe như trâu ấy, ông yên tâm.
seungkwan có vẻ còn muốn nói thêm nhưng tiếng gọi của huấn luyện viên lại cắt ngang bọn họ, cậu đành đứng dậy, tiện tay xoa mái tóc rối của cô bạn làm nó càng rối hơn, cong môi mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfiction[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...