trong đêm, kim mingyu rảo bước trên đường đến điểm hẹn mà lee naeun đã nhắc đến trước đó. cậu tìm đến chỗ mà hai người họ hay hẹn hò lúc trước mỗi khi tan học, là một quán cà phê nhỏ khuất sau con hẻm gần trường trung học.liếc sơ đã thấy bóng dáng cô gái, bàn ở bên cạnh cửa kính trong góc, chỗ này có thể bao quát toàn bộ quán cà mà ít bị người xung quanh làm phiền nhất. kim mingyu đến gần, ngồi xuống liền cau mày giật lấy chai rượu gạo đã vơi hơn nửa từ tay lee naeun, cậu khó chịu khi chị ta lại vùng vằng không chịu buông.
- chị say rồi.
- không say mà.. trả lại đi..
- tôi đưa chị về.
chẳng để lee kịp phản xạ, kim mingyu
nhanh chóng kéo cánh tay người kia, dìu chị ta ra khỏi quán, lúc này lee naeun mới ngoan ngoãn đi theo mà chẳng một chút phản kháng. chị ta nhếch môi cười, có lẽ thái độ của kim mingyu bây giờ chính là thứ mà chị ta mong chờ nhất.kim mingyu cũng không để ý đến sắc mặt người kia, chỉ chăm chăm làm sao để đưa cô nàng say sỉn về nhà an toàn. nhanh chóng ra khỏi quán trước khi có ai đó kịp nhận ra bọn họ. cậu đã thanh toán tất cả trước khi vào đây, thấy lee naeun chẳng đi đứng đàng hoàng được nữa, cậu miễn cưỡng đổi sang cõng chị ta trên lưng.
chật vật một lúc cậu mới đưa được lee naeun lên taxi, định để tài xế đưa về tận nhà nhưng không yên tâm chút nào, dù sao lee naeun cũng là con gái đi một mình rất nguy hiểm, mà giờ này đã hơn mười giờ đêm rồi, ký túc xá cũng đã đóng cửa, dù có nói tài xế đưa chị ta đến đó thì chưa chắc đã được cho vào, cả việc lee naeun say xỉn, nếu bị ai đó ác ý đồn đại thì không hay chút nào.
kim mingyu do dự một lúc rồi leo lên taxi đưa chị ta về nhà mình.
.
- mingyu..
- ...
- chị nhớ em lắm..
- mau ngủ đi, có việc gì để sáng mai nói.
- chị không say.
- ... tôi biết!
vốn biết lee naeun tửu lượng rất tốt, và chỉ nửa chai soju thì chẳng hề hấn gì. kim mingyu thở dài đi xuống bếp, rót cho chị ta cốc nước đặt lên bàn rồi lại bỏ vào phòng, lúc sau đi ra với một cái chăn mỏng cùng chiếc áo thun sậm màu, lạnh nhạt liếc nhìn rồi quăng lên sô pha bên cạnh chỗ lee naeun đang ngồi.
- chị thay quần áo đi, tôi có việc cần ra ngoài.
- em định đi đâu giờ này?
- ...
- đến chỗ im young hee.
kim mingyu như thể vô tình mình hoặc cố ý lại nhắc đến cô bạn thân, lee naeun mới thôi cau có mặt mày nữa. chị ta gật đầu như đã hiểu rõ mọi thứ, ngoan ngoãn cầm lấy chiếc áo thun đi vào nhà tắm. khi lướt ngang kim mingyu, cô mới dừng lại nhưng không đối diện với cậu ta.
- chị ghen.
giọng nói trầm thấp vang lên, mang chút gì đó đáng thương.
- chúng ta chia tay rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh Xuân
Fanfic[spoil] a : "tôi vẫn thích bạch nguyệt quang" b : "bạch nguyệt quang chỉ là cái cớ của mày thôi!" c : "hãy quay đầu khi em cần, anh vẫn luôn phía sau" [author : yrim_ik3] ________ _seventeen x you _notp _thanh xuân vườn trường _cast: mingyu, seungk...