[7] : phi vụ cá cược ngớ ngẩn

141 14 0
                                    

trong nhà thi đấu, tình hình trận đấu bóng rổ của kim mingyu có vẻ khá căng thẳng, cậu ta vừa vào đã bị đàn anh khiêu khích, bóng đến tay cậu đều bị đối thủ phá bóng mà giành lại, suốt trận cậu chật vật vì luôn bị hai tên tiền bối cao to kèm cặp, đành trả bóng về tay lee seokmin mong sao cậu ta có thể ghi thêm điểm cho đội.

nhưng cách biệt điểm là quá lớn, chỉ còn gần 2 phút là kết thúc hiệp hai, đội cậu đã bị dẫn trước một hiệp, nếu hiệp này mà thua thì chẳng thể cứu vãn điểm số được nữa. kim mingyu lấm lem mồ hôi, có gắng tìm cách rồi ra hiệu cho seo myungho đưa bóng về phía mình, nhưng tên tiền bối kia chẳng tha cho cậu còn cố tình khích đểu, thấy kim mingyu có ý định ném quả ba điểm hắn liền khiêu khích nói lớn rồi cười khanh khách.

- này nhóc, đừng cố quá thành quá cố đấy nhóc con ㅋㅋㅋㅋ

kim mingyu cố không quan tâm đến gã kia, liền thực hiện cú ném xa, nhưng rất tiếc bóng không vào rổ, được thế kim mingyu đang xuống tinh thần, bên họ đồng loạt chạy lên tấn công khiến cậu không kịp trở tay. kết thúc hiệp hai, đội cậu thua một cách không cam tâm, vừa bị chơi xấu vừa bị khiêu khích nhưng chẳng làm gì được vì ở đây là địa bàn của họ, chỉ cần một phút nóng giận của cậu liền có thể làm cho cả đội bị tước quyền thi đấu.

- này, nhớ kêu em gái liên lạc với anh đấy nhé!

tên tiền bối đắc ý đưa cậu tờ giấy có số điện thoại của anh ta mà vui vẻ cùng anh em rời đi, kim mingyu cố kìm nén cơn giận trong lòng, cầm lấy balo nhanh chóng mà rời khỏi đó. cả đội thở phào, cũng may là chẳng có cuộc "xung đột" nào xảy ra, tuy kim mingyu cậu ta rất tốt tính, không để trong lòng nên hay bị anh em trong đội chọc ghẹo, nhưng đây là lần hiếm hoi bọn họ thấy kim mingyu cậu ta tức giận như vậy, ánh mắt như tóe ra lửa đến lee seokmin nhìn còn rén.

.

cậu đi đến cửa nhà, đã thấy yuna cùng lee jihoon đang ở bên trong trên tay là thùng giấy cùng đồ đạc lỉnh kỉnh đi ra, cậu mới chợt nhớ ra hôm nay im young hee sẽ dọn đến kí túc xá. điều chỉnh lại gương mặt có chút cáu gắt của mình, kim mingyu mới đi vào nhà vui vẻ chào hỏi hai người họ rồi cũng nhiệt tình bưng đồ xuống lầu giúp cô, im young hee thấy cậu có hơi lạ, nhưng cũng chẳng hỏi.

sau khi đưa tất cả những gì cần chuyển đến kí túc xá ra xe, cô mới leo lên ghế phó lái, kim mingyu cũng đòi đi theo giúp nhưng cô không đồng ý. nếu cậu ta mà đến đó lại khiến cô thêm phiền phức thôi, và dù sao cũng có yuna và lee jihoon giúp cô mà.

- tao cũng muốn giúp nữa

- thôi không cần đâu, mày ở nhà nghỉ ngơi đi, mới tập về mà

- nhưng mà...

- đừng có nói nhiều, tạm biệt!

kim mingyu bất lực mà nhìn cô bạn thân không thèm luyến tiếc mà đi mất, lại nhìn đến tờ giấy ghi chú trong tay, câu  ta lủi thủi bước vào nhà, ngã người xuống sô pha mà thở dài, thiệt chẳng biết giải thích với im young hee làm sao về cái kèo ngớ ngẩn ấy nữa.

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ