[12] : đừng có manh động!

145 17 0
                                    

sau khi kết thúc trận đấu tập lúc nãy, tất cả bọn họ cũng trở về ký túc xá, mọi người đều kiệt sức nên chẳng ai nói câu gì mà đi về giường rồi lăn ra ngủ luôn, còn im young hee thấy ngứa ngáy, cả người hôi hám nên cũng đành lê lết vào nhà tắm tắm rửa rồi mới chịu lên giường.

định đánh một giấc cho tới trưa mai, vì mai chỉ có tiếc học buổi chiều thôi. còn mấy cô bạn trong phòng thì sáng sớm phải thức dậy để đến lớp, còn nghe nói hai bà chị kia có bài kiểm tra sáng mai nữa, thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ, im young hee chẳng còn hơi sức đâu mà quan tâm chuyện của người khác.

.

sau khi đánh một giấc thẳng cẳng đến trưa, im young hee toàn thân đau nhức cũng ráng mà dậy để tìm gì đó bỏ bụng, hôm qua mệt quá nên cô cũng chẳng ăn tối, giờ thì cái bụng đói réo inh ỏi, im young hee mới tìm đến căn tin trường tìm chút gì đó lót dạ. cầm theo ổ bánh mì thịt, im young hee định tạt qua thư viện tìm thêm ít sách, nhưng rồi lại đổi địa điểm đi đến câu lạc bộ truyện tranh của lee jihoon, tìm đến kệ truyện tranh, lấy ra một quyển mà ngáp ngắn ngáp dài ngồi đọc, đọc được mấy trang thì lee jihoon cũng vừa đến.

- tới rồi đó à?

- ừm..

- đây là thành viên mới của câu lạc bộ, hai người tự làm quen đi nha!

- xin chào!

- ờm xin chào..

thành viên mới mà lee jihoon nói không ai khác chính là anh chàng đến lấy sách ngày hôm qua, lúc này cô mới sực nhớ, thì ra đã từng gặp anh ta rồi, hôm qua anh ta đến mà không đeo kính nên cô không nhận ra, giờ với cặp kính dày cộm đó thì cô mới nhận ra, chính là cái người im young hee lấy nhầm sách trong thư viện chứ đâu.

jeon wonwoo ôm theo thùng sách mà lee jihoon nhờ cậu bê mà để lên bàn, tiện tay lấy một cuốn rồi ngồi đọc, mặc kệ lee jihoon có liếc anh ta, vẻ mặt thì như sắp đấm chết người tới nơi.

- cậu mà không phù hợp với tiêu chí của tôi thì tôi đã tống cậu ra khỏi đây rồi đó!

- sao số mình toàn gặp mấy người hướng nội mà còn chẳng biết phụ giúp gì hết trơn vậy?

lee jihoon cũng nhanh chóng sắp xếp đống sách vào kệ, không quên đá điểu hai cái người đang cắm mặt vào sách kia, rồi nhanh chóng rời khỏi đó trước khi anh lên tăng xông mà tìm tới chỗ yuna, định méc cô bạn gái, vì hai người này có vẻ là chẳng sợ anh tí nào như mấy tên kia.

cứ thế hai người họ cũng chẳng nói chuyện cứ cắm mặt vào sách, đến lúc im young định rời đi, jeon wonwoo mới lên tiếng nhưng mắt thì cứ dí vào cuốn sách cô trả hôm trước.

- nếu tuần này cô rảnh thì đi mua sắm với tôi không? lee jihoon cậu ta giao cho tôi mua một ít đồ để trang trí

- tuần này à? hình như hôm thứ bảy tôi rảnh buổi chiều

- vậy tôi sẽ đợi cô ở đây

- oke, mà sách này anh đọc xong chưa?

- .. chưa

- à..

- khi nào đọc xong thì cho tôi mượn đọc được không?

- oke

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ