[22] : Instagram

141 20 4
                                    


trở về ký túc xá, im young hee tắm rửa thay đồ sạch sẽ rồi thư thả quay lại giường, bà chị lee naeun vẫn mãi ngồi ở đó lướt web mà chẳng nói câu nào, cô cũng rén chẳng dám đến chào hỏi, định leo lên giường thì lee naeun nói vọng lại, tông giọng chị ta trầm trầm không cao cũng không thấp, cũng không thể biết được là bà chị đang vui hay buồn.

- ngày mai.. ừm..có luyện tập không?

- à.. mai em còn có việc ở câu lạc bộ .. nên..

lee naeun gật gật đầu tỏ ý đã hiểu.

- vậy.. khi nào mọi người bắt đầu tập cứ gọi em nhé! em sẽ đến ngay thôi

im young hee tươi cười nhìn về phía lee naeun, chị ta mới ngại ngùng mà quay lại gõ lạch cạch trên bàn phím, nhẹ giọng rồi lí nhí mấy câu.

- ừm.. ngủ ngon!

khựng lại một chút mới thở phào nhẹ nhõm, những tưởng bà chị lại ghét mình thêm nữa, nhưng khi tiếp xúc với chị ta một thời gian thì cô nhận ra bà chị này rất tốt tính, chỉ là naeun hay ghen nên lúc trước không vừa mắt cô vì suốt ngày túm tụm cùng kim mingyu. với cương vị là bạn lâu năm của kim mingyu (cụ thể là 3 năm chơi chung). im young hee biết chắc lee naeun cảm thấy không an toàn trong những mối quan hệ xung quanh cậu bạn trai, huống hồ gì tên kim mingyu kia lại vô tư như thế.

cậu ta luôn đối xử tốt với bất kỳ ai kể cả họ là nam hay nữ mà chẳng hề quan tâm hay để ý đến cảm giác của cô bạn gái, im young hee không thể làm gì hơn ngoài việc giữ khoảng cách tránh việc những hiểu lầm không đáng có, tuy vậy vẫn không thể nào thoát khỏi lời xì xào bàn tán xung quanh cô. cách tốt nhất là cô không nên xen vào chuyện của họ, im young hee quyết định rồi, từ ngày mai, kim mingyu chính thức bị đưa vào "danh sách đen".

danh sách đen của im young hee là những nhân vật đã, đang hoặc sẽ có bạn gái trong tương lai, không nên tiếp xúc nhiều để tránh rắc rối, cô sẽ cấm tuyệt không nói chuyện hay thể hiện những cử chỉ, hành động thân mật với bạn khác giới. nghĩ lại việc trốn tránh những mối quan hệ ngoài luồng không phải cách tốt nhất. nhưng nếu chỉ bàn về công việc, học tập thì chỉ những thứ liên quan đến công việc càng phải được cân nhắc kĩ càng, ví như lee jihoon năm 2 - bạn trai của yuna chẳng hạn. để có thể bảo vệ tình bạn giữa cô và yuna, cả những người bạn xung quanh, im young hee phải thận trọng hết sức có thể.

sau này khi nghĩ lại, im young hee chắc chắn phải thêm vài người bạn vào danh sách đen này, tiêu biểu nhất là hội bạn thân của kim mingyu trong câu lạc bộ bóng rổ chẳng hạn.

lee naeun có vẻ muốn nói gì đó với im young hee nhưng nhìn vẻ mặt thân thiện ấy, bà chị lại thôi, lại sợ phiền cô nghỉ ngơi nên chị ta cũng đóng laptop rồi đi ra ngoài. im young hee thì đã say giấc, liền ngủ ngon lành chẳng biết trời trăng gì, mấy cô bạn cùng phòng trở về lúc nào cô cũng chẳng hay.

đến sáng, cô lại lật đật chạy sang câu lạc bộ phụ giúp, hôm nay cô được phân công làm việc ở gian hàng quà lưu niệm, nhưng có vẻ công việc này chẳng phù hợp với im young hee tẹo nào, vì cô tệ khoản giao tiếp với người lạ lắm, và cả đàn anh jeon wonwoo cũng như thế. tuy là vậy nhưng không hiểu sao gian hàng của họ hôm nay chợt đông đúc hơn thường ngày một cách lạ lùng, giả bộ ngạc nhiên thế thôi vì im young hee biết rõ việc này đều do jeon wonwoo được lee jihoon ưu ái cho cosplay thành sanji đấy.

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ