[19] : ơ!? quen nhau à?

161 18 0
                                    

cuối cùng, sau chuỗi ngày làm việc đầy chăm chỉ dưới cái nắng muốn cháy da, im young hee có cơ hội thoát khỏi cái bộ mascot ếch xanh nặng nề đó rồi. hôm nay cũng là bắt đầu buổi thi đấu đầu tiên của câu lạc bộ, cô bạn yuna có vẻ sung sức lắm, mới sáng sớm đã tung tăng hớn hở lôi chị em đi luyện tập mặc dù trận đấu của họ sẽ diễn ra lúc 6 giờ chiều cơ.

trái lại với suy nghĩ của cô, mấy cô nàng trong câu lạc bộ lại hăng hái lạ thường. bọn họ luôn miệng động viên nhau chăm chỉ để đạt kết quả tốt nhất, ai ai cũng nghiêm túc ôn lại mấy đường bóng cơ bản theo lời yoon jeonghan đã nói. tuy là trận thi đấu đầu tiên nhưng họ không thể xem thường mà lơ là được, nếu để thua thì có nước xách mông về tay không thôi.

vào buổi sáng thì có trận thi đấu giữa các trường khác nên mấy cô gái đành tụ tập kéo nhau ra khu vực gần sân bóng rổ để luyện tập. mấy cậu bạn trong đội bóng rổ ga lăng lại nhường sân tập, thế là một bên chơi bóng chuyền, một bên chơi bóng rổ, chẳng ai phiền đến ai.

trong khi im young hee mải mê ngồi ở góc sân suy nghĩ về buổi đấu. tay luôn bận rộn dùng băng gạc chuyên dụng băng lại các khớp ngón tay để tránh bị thương trong khi tập luyện, thì chẳng biết từ đâu. một cậu bạn lù lù xuất hiện trước mặt cô. chẳng rõ tên tuổi còn luyên thuyên mãi với young hee làm cô vừa khó chịu vừa có chút khó xử. boo seungkwan vừa trông thấy cô bạn nhíu mày, nhanh chân chạy đến giải vây, cậu không kiêng dè mà chắn ngang hai người.

- mày không nhớ tao hả?

- ờm...? cậu là..

chưa kịp nói hết câu, seungkwan sốt sắng nói vào, hất cằm về phía cô bạn ra hiệu mau lánh nạn. song lại quay sang đanh đá đáp lời cậu bạn.

- nhớ bản mặt mày làm gì?

- ơ! cái thằng này, ra chỗ khác chơi để tao nói chuyện với nó!

thấy tình hình có vẻ bất ổn, mấy cô bạn trong sân lại vẫy tay gọi, im young hee nhanh chóng kiếm cớ để hai người họ không kéo cô vào cuộc giằng co, chuồn là thượng sách. cô cười hề hề, sau đó chạy bất biến.

- có gì nói sau nhé! tôi phải tập luyện rồi!

trước sự ngỡ ngàng của hai người họ. im young hee một lèo quay trở lại sân tập không thèm đoái hoài đến cả hai. cậu bạn kia có chút thất vọng quay ra dỗi sau đó tiếp tục combat với boo seungkwan một trận.

cậu bạn tóc vàng chóe ấy là lee chan, là bạn thời cấp 2 của im young hee và cả boo seungkwan, nên khi cậu ta biết được thông tin rằng cô bạn từng thân cũng học ở đây thì vui lắm. mà mãi chẳng có cơ hội gặp mặt cô bạn vì tên boo seungkwan diếm không cho cậu biết im young hee bạn đang học lớp nào.

mãi đến hôm qua, lee chan mới ngờ ngợ nhận ra cô bạn cấp 2 trong lúc xem trận bóng rổ của đàn anh hong jisoo.

khi gặp lại im young hee làm cậu bất ngờ lắm, không ngờ cô bạn lại cao lớn đến thế. mới lúc nãy khi young hee vừa đứng lên làm nó một phen há hốc, cảm tưởng như cô bạn thân còn cao hơn cả mình.

- không ngờ nó lại biết chơi bóng chuyền luôn á?

- người ta đã chơi từ thời cấp 3 rồi, còn tham gia đội tuyển nữa đó, tại mày không biết thôi

[𝗦𝗩𝗧] Có Hẹn Với Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ