Chương 9

153 18 0
                                    

"Hàn! Ngươi suy nghĩ cái gì đâu?" Ngồi ở hồi Nặc Đinh học viện sơ cấp trong xe ngựa Tiểu Vũ nhìn có chút thất thần Lâm Tử Hàn hỏi.

"Không có gì, chỉ là suy nghĩ mẫu thân nói làm chúng ta hợp tu sự tình, chúng ta hồn lực ở giao hòa, chỉ cần ngươi có thể thích ứng ta hồn lực, như vậy về sau gặp được có được lôi thuộc tính cùng hỏa thuộc tính Hồn Sư, chỉ cần hồn lực không vượt qua ngươi quá nhiều liền thương không đến ngươi."
Lâm Tử Hàn cười giải thích nói. Chỉ là nàng trong lòng nghĩ như thế nào cũng không biết.

"Ta cũng cảm thấy thực hảo! Như vậy chúng ta về sau liền có thể cùng nhau tu luyện, căn cứ bá mẫu nói như vậy tu luyện hiệu quả chính là so đơn độc tu luyện mau không ít đâu!" Tiểu Vũ vui vẻ nói.

"Ân!" Lâm Tử Hàn quay đầu, nàng quay đầu nhìn ngoài cửa sổ xe, ánh mắt có trong nháy mắt nghi hoặc, bất quá thực tốt bị nàng che giấu đi lên. Nàng lại nghĩ tới chính mình bị mẫu thân kêu lên đi lời nói.

"Ngươi cùng nàng hồn lực giao hòa ngươi cũng biết này ý vị này cái gì? Chúng ta Lâm Gia người cả đời chỉ biết có một cái cùng chính mình hồn lực giao hòa người, trong tình huống bình thường đều là chúng ta bạn lữ, nhưng ngươi hiện giờ. Về sau ngươi nếu là có thích người."
Lâm Mộc nhìn chính mình tiểu nữ nhi muốn nói lại thôi, nàng biết nữ nhi hiện giờ còn quá nhỏ không rất thích hợp nói cái này, chính là nàng cũng biết chính mình nữ nhi nghe hiểu được nàng ý tứ.

Loại này giao hòa hồn lực phương pháp tu luyện giống nhau đều là các nàng cùng chính mình bạn lữ cùng nhau làm, hiện giờ Lâm Tử Hàn cũng đã cùng Tiểu Vũ hồn lực giao hòa, này đối nàng về sau không biết là tốt là xấu, kỳ thật Lâm Mộc đã nói với Lâm Tử Hàn, nàng có thể không nói cho Tiểu Vũ, có thể không hề cùng nàng cùng nhau tu luyện, như vậy các nàng hồn lực liền sẽ không ở có giao hòa cơ hội.

Như vậy về sau cũng không cần lo lắng, chính là Lâm Tử Hàn cũng không có, nàng nói cho Tiểu Vũ, chẳng qua không có nói khác chỉ nói cho Tiểu Vũ các nàng cùng nhau tu luyện sẽ làm ít công to mà thôi.

"Ta cảm thấy ngươi rất kỳ quái?" Trong đầu thanh âm có bắt đầu rồi chính mình lên tiếng.

"Có cái gì hảo kỳ quái?" Lâm Tử Hàn hỏi.

"Ngươi đối nữ chủ tốt quá mức ngươi không có cảm giác được sao? Ngươi thật sự không có tâm tư khác sao?"

"Tự nhiên, ta chỉ là hy vọng nàng trở nên cường đại một chút, chẳng lẽ ngươi không có phát hiện sao? Nàng ngàn năm Hồn Hoàn kỹ mị hoặc so trăm năm Hồn Hoàn phát ra càng thêm lợi hại sao? Ngay cả Lâm Tử Sanh sắp Hồn Vương cấp bậc ở không có phòng bị dưới tình huống đều trúng chiêu, có thể thấy được ta phương pháp không có sai." Lâm Tử Hàn lãnh đạm nói.

Nó tin nàng cái quỷ! Nó thề, người này nếu là không có tâm tư khác nó lập tức tự động tiêu hủy.

Lâm Tử Hàn nhìn ngồi ở trong xe ngựa đang ở vui vẻ nghiên cứu chính mình đệ nhị Hồn Hoàn Tiểu Vũ, khóe miệng cũng gợi lên một cái ôn hòa tươi cười.

Tâm tư khác sao? Ai biết được?
.
.
.
Ballack Vương Quốc, ở vào Thiên Đấu đế quốc nam, cùng pháp Snow hành tỉnh giáp giới, nói là vương quốc, kỳ thật nó diện tích chỉ có pháp Snow hành tỉnh ba phần tư đại, lệ thuộc với Thiên Đấu đế quốc, Thiên Đấu đế quốc cảnh nội tứ đại Vương Quốc chi nhất. Ballack quốc vương Kundera là đương kim Thiên Đấu đế quốc quốc vương thân biểu đệ

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ