Chương 80

187 12 1
                                    

Bất quá, có cái này ngắn ngủi ngăn cản, cũng đã đủ rồi. Tiểu Vũ đệ tam hồn kỹ thuấn di đã tới Chu Trúc Thanh trước mặt, nàng thứ hai hồn kỹ phát động, mị hoặc!

Nàng thứ hai hồn kỹ vô cùng bá đạo, tại tăng thêm đầu của nàng Hồn Cốt, cái này vẻn vẹn năm ngàn năm Hồn thú có thể ngăn cản, chỉ thấy vốn là còn khí thế hung hăng Quỷ Hổ thân hình dừng lại, sau đó khí thế của nó lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được tiêu thất mà đi.

Tiểu Vũ thời khắc này Mị hoặc hồn kỹ, chỉ cần tinh thần lực không có nàng cao lời nói liền sẽ bị nàng khống chế, rõ ràng cái này con quỷ hổ chính là một cái ví dụ rất tốt.

"Hào!" Tiểu Vũ hô to một tiếng, cùng nàng phối hợp ăn ý nhất Lâm Tử Hàn tự nhiên biết nàng ý tứ, nàng đệ nhất hồn kỹ phát động, cánh sau lưng vỗ ở giữa đi thẳng tới Quỷ Hổ phía trên, đến lúc đó đệ tam hồn kỹ phát động, một đoàn Lôi Viêm hướng thẳng đến Quỷ Hổ đập tới.

"Rống!" Quỷ Hổ tiếng rống càng ngày càng yếu, theo Lâm Tử Hàn Lôi Viêm tại trên người của nó từng lần từng lần một du tẩu trực tiếp đưa nó toàn thân nướng khét.

Cường đại Lôi Điện cùng hỏa diễm chi lực trực tiếp đem Quỷ Hổ nổ chỉ lưu một hơi cuối cùng ngã trên mặt đất.

"Trúc Thanh!" Nhìn thấy đã hấp hối Quỷ Hổ Đường Tam hướng về phía Chu Trúc Thanh hô, đã chuẩn bị ổn thỏa Chu Trúc Thanh huyễn hóa thành một chuỗi tàn ảnh, ở đó Quỷ Hổ tắt thở phía trước trong sát na.

Bằng vào chính mình U Minh Đột Thứ hoàn thành một kích cuối cùng, vuốt phải của nàng từ Quỷ Hổ chỗ con mắt trái sâu đậm đâm vào cái này chỉ Hồn thú đại não, chung kết tính mạng của nó.

Mà đúng lúc này, Đại Sư thanh âm có chút gấp gáp đột nhiên vang lên, "Tiểu tam. Nhanh thu hồi U Hương Khỉ La Tiên phẩm."

Lúc này Sử Lai Khắc Bát Quái mới chú ý tới, bọn hắn bên này thu thập Quỷ Hổ, một bên khác, Triệu Vô Cực, Flanders cùng Liễu Nhị Long lại đều đã động thủ.

Phó Chi Cẩm ngược lại là còn đứng ở một bên bảo vệ bọn hắn, chẳng qua nếu như có thể để cho Phó Chi Cẩm động thủ cái kia vấn đề nhưng lớn lắm.

Không biết lúc nào, giữa sân đã xuất hiện bảy con hình thái khác nhau Hồn thú đang tại vây công Flanders 3 người.

Nếu như không phải 3 người thực lực mạnh mẽ, dù chỉ là bỏ qua một cái. Sử Lai Khắc Bát Quái bên này liền tuyệt không dễ chịu.

Nguyên lai, ngay tại Quỷ Hổ xuất hiện. Hấp dẫn Shrek bát quái công kích cùng lúc, tuần tự lại tới bảy con Hồn thú.

Đối phó một cái khoảng chừng năm ngàn năm Hồn thú Đường Tam tám người còn miễn cưỡng có thể ứng phó, nếu như lại đến một cái.

Bọn hắn chỉ sợ cũng muốn xuất hiện thương vong. Flanders, Liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực 3 người lập tức nghênh đón tiếp lấy, giúp bọn hắn chặn về sau Hồn thú mà công kích.

Tiếc là không làm gì được cái này về sau Hồn thú số lượng càng ngày càng nhiều, hơn nữa một cái so một cái cường hoành. Tiếp tục như vậy nữa, chỉ sợ bọn họ cũng đem ngăn cản không nổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ