Không lớn nhà gỗ trung, lúc này duy nhất thanh tỉnh cũng chỉ có Tiểu Vũ cùng Lâm Tử Hàn hai người, hai người đứng ở chỗ nào thế mọi người hộ pháp.
"Tiểu Vũ, bọn họ hấp thu cũng yêu cầu một đoạn thời gian, vừa lúc thừa dịp cơ hội này, ta dạy cho ngươi như thế nào làm Tương Tư Đoạn Trường Hồng dung chủ đi!"
Nhìn mọi người đều tiến vào tu luyện trạng thái Lâm Tử Hàn nói, nàng nguyên bản muốn tìm một cái an tĩnh địa phương làm Tiểu Vũ cùng Tương Tư Đoạn Trường Hồng dung hợp, chính là hiện tại nàng cảm nhận được Phó Chi Cẩm liền ở phụ cận, Phó Chi Cẩm hiện giờ thực lực cường đại, vừa lúc có thể cho nàng hộ pháp.
"Hảo!" Tiểu Vũ gật đầu nói.
"Dung chủ thống khổ nhất chính là phải dùng ngươi tâm đầu huyết đi tưới này Tương Tư Đoạn Trường Hồng, ngươi yêu cầu thừa nhận xẻo tâm lấy huyết chi đau, nó hấp thu ngươi tâm đầu huyết lúc sau sẽ hóa thành linh quang tiến vào thân thể của ngươi, cùng thân thể của ngươi lẫn nhau dung hợp."
"Mà nó liền sẽ loại ở ngươi trái tim vị trí dùng để bảo hộ trái tim, nó tiến vào thân thể sau sẽ cải tạo ngươi thể chất, tuy rằng không có trực tiếp dùng tới tăng cường hiệu quả hảo, nhưng này dung chủ lúc sau cải tạo đối với ngươi lâu dài càng có lợi, bất quá cải tạo khi ngươi sẽ phi thường thống khổ, tương đương với đem ngươi gân mạch toàn bộ phá hư lại lần nữa trọng tổ."
Nói nơi này nàng nhìn Tiểu Vũ tiếp tục nói.
"Này thống khổ phi người bình thường có thể thừa nhận, nhưng một khi ngươi thừa nhận ở, ngươi gân mạch sẽ bị hoàn toàn cải tạo, thậm chí sẽ trở nên không gì chặn được, dung chủ sau khi thành công, nó bộ rễ sẽ cùng ngươi trái tim tương liên, ngươi trái tim mỗi một lần nhảy lên đều sẽ cùng với nó năng lượng, nó sẽ triệt triệt để để thuộc về ngươi, từ kia lúc sau sở hữu thực vật đều không thể xúc phạm tới ngươi, ngay cả thực vật hệ Võ Hồn Hồn Sư đối với ngươi phát động công kích cũng không dùng được."
"Gân mạch trọng tổ sao? Nghe tới rất đau, nhưng là ta không sợ, hàn, ngươi trợ giúp ta đã rất nhiều, ngươi làm ta hấp thu vượt qua cực hạn Hồn Hoàn, cho ta tiếp cận mười vạn năm phần đầu Hồn Cốt, hiện giờ lại cho ta lớn như vậy một phần lễ vật."
Tiểu Vũ hơi hơi mỉm cười nói
"Hiện giờ ngươi lại cho ta tốt như vậy lễ vật cùng phương pháp, ta làm sao có thể cô phụ khổ tâm của ngươi đâu?"
"Hảo! Ta tin tưởng ngươi Tiểu Vũ, bất quá ngươi phải nhớ kỹ nếu lúc này đây ngươi không chịu nổi liền dừng lại, nó đã nhận ngươi là chủ mặc dù lần này dung chủ thất bại cũng sẽ không có chuyện gì? Biết không?" Lâm Tử Hàn ôn nhu dặn dò nói.
Tiểu Vũ gật đầu tỏ vẻ chính mình đã biết, Lâm Tử Hàn lúc này mới tìm một chỗ làm Tiểu Vũ ngồi xuống, Lâm Tử Hàn từ Hồn Đạo Khí lấy ra một phen chủy thủ dừng một chút, nhìn đến Tiểu Vũ kiên định ánh mắt lúc này mới đem chủy thủ giao cho Tiểu Vũ.
Tiểu Vũ tiếp nhận chủy thủ đối với Lâm Tử Hàn hơi hơi mỉm cười, lúc sau không chút do dự hướng tới chính mình ngực trát đi xuống, Lâm Tử Hàn nhìn một màn này đồng tử co rụt lại cơ hồ theo bản năng liền phải đi ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficção GeralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra