Lúc này, đấu giá trung tâm người đấu giá cũng không nhiều, thưa thớt lác đác chỉ ngồi ước chừng khoảng một phần năm.
Trên đài đấu giá đang tiến hành một kiện tương tự với đai lưng Hồn đạo khí đấu giá, giá cả đã thêm đến 4 vạn Kim Hồn tệ.
Thứ này Tiểu Vũ cùng Lâm Tử Hàn tự nhiên chướng mắt, chính các nàng bên hông đai lưng thế nhưng là khó được Hồn đạo khí, tự nhiên chướng mắt những thứ này thông thường Hồn đạo khí.
Lúc hai người quan sát trên đài, một đạo thân ảnh quen thuộc ngồi vào các nàng bên cạnh, Tiểu Vũ nhìn kỹ một chút bên cạnh ngồi xuống thiếu niên tiếp đó nhãn tình sáng lên, đưa tay chọc chọc Lâm Tử Hàn hông.
Lâm Tử Hàn ngẩng đầu, vừa hay nhìn thấy vị kia ngồi xuống thiếu niên, nàng nhìn thấy người kia lúc cũng sửng sốt một chút, lập tức, cũng bất đắc dĩ cười cười.
Đường Tam là bằng vào cái này ám khí của mình tiến vào, kết quả vừa tiến đến vừa ngồi xuống liền thấy Lâm Tử Hàn cùng Tiểu Vũ, hắn cũng có chút sững sờ, nghĩ thầm Lâm tỷ cùng Tiểu Vũ cũng tới ở đây a!
Lúc này, trên lễ đài món kia Hồn đạo khí đã lấy 43,000 Kim Hồn tiền giá cả giao dịch thành công.
Trên lễ đài người chủ trì cầm loa phóng thanh một mặt mỉm cười hướng người đấu giá nói: "Phía dưới, chúng ta sẽ tiến hành bán đấu giá, là một kiện hiếm có trân phẩm. Thỉnh người có ý chú ý. Nhất là nam tính khách quý."
Vừa nói, hắn hướng dưới đài ra hiệu, từ ba tên dáng người cường tráng đại hán đẩy lên tới một cái xe đẩy. Xe đẩy dùng vải đỏ được, không nhìn thấy đồ vật bên trong, nhưng từ vẻ ngoài hình thái đến xem, giống như là một cái hình vuông rương lớn.
Đường Tam, Lâm Tử Hàn, Tiểu Vũ, thậm chí là trung niên nhân kia ánh mắt, đều bị cái này mới ra vật đấu giá hấp dẫn, đình chỉ trò chuyện.
Người chủ trì có chút thần bí nói: "Đại gia có thể hay không đoán được đây là cái gì? Như vậy đi, ta trước tiên tiết lộ cho các vị khách quý giá thấp."
"Món đồ đấu giá này giá khởi điểm cách là 10 vạn Kim Hồn tệ. Mỗi lần tăng giá không thể ít hơn 1 vạn Kim Hồn tệ. Nhưng cực phẩm trong cực phẩm."
Xem như phòng đấu giá người chủ trì, điều động bầu không khí cùng người đấu giá nhiệt tình hiển nhiên là môn bắt buộc, hắn rất thành công hấp dẫn người đấu giá lực chú ý.
"Phía dưới, liền thỉnh các vị khách quý nhìn cho kỹ." Vừa nói, hắn giữ chặt vải đỏ, đột nhiên đem hắn giật xuống.
Hồng quang thoáng qua sau đó, lộ ra cũng không phải cái gì cái rương, mà là một cái cực lớn lồng sắt. Lồng sắt bên trong, co ro một thiếu nữ.
Thiếu nữ thân thể lớn nửa trần trụi, chỉ có bộ vị mấu chốt dùng vỏ sò ngăn trở, bởi vì là thân thể co ro, có chút thấy không rõ tướng mạo của nàng, nhưng dáng người lại là gần như hoàn mỹ.
Da thịt trắng noãn tựa như trong suốt ngọc thạch, một đầu màu xanh nhạt tóc ngắn đừng có phong tình.
"Có lẽ các khách quý đang kỳ quái, vì cái gì dạng này một cái nữ hài tử lại có thể nắm giữ giá quy định cao như vậy, cùng chúng ta phòng đấu giá nhiều năm huấn luyện các mỹ nữ giá cả. Nhưng nếu như đại gia cẩn thận quan sát, liền sẽ phát hiện đặc thù."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficção GeralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra