Chương 3

251 15 0
                                    

Lâm Gia, Chủ Gia!

Lâm Tử Hàn giờ phút này đang ngồi ở chính mình trong viện, trước người trên bàn phóng một cái ngọc giản, Lâm Tử Hàn chính cấm đoán giả đôi mắt ngồi ở chỗ kia, ngọc giản giờ phút này chính nổi tại nàng trước mặt.

Không biết qua bao lâu Lâm Tử Hàn mới mở mắt, nguyên bản còn tính hồng nhuận khuôn mặt nhỏ giờ phút này đầy mặt tái nhợt, nàng duỗi tay lau một phen khóe miệng tràn ra máu tươi. Thật cẩn thận đem chính mình khắc hoạ tốt ngọc giản lấy ở chính mình trong tay nghiêm túc xem xét, nhìn đến không thành vấn đề lúc sau lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Thiếu chủ, ngài không có việc gì đi?" Một cái hắc y nhân không biết từ nơi nào xông ra hỏi.

"Không có việc gì, chỉ là tinh thần lực tiêu hao một chút mà thôi!" Lâm Tử Hàn nhàn nhạt nói.

"Đúng rồi Lâm Thất, ta nhớ rõ lần trước nói làm Ngũ gia gia chế tạo Hồn Đạo Khí như thế nào?" Lâm Tử Hàn đứng lên muốn vào phòng động tác tạm dừng một chút, tựa hồ nghĩ tới cái gì dường như hỏi.

"Ngũ trưởng lão nói đã chế tạo không sai biệt lắm, liền kém cuối cùng nắn hình, hiện giờ thiếu chủ đã trở lại vừa lúc có thể đi nhìn xem Ngũ trưởng lão nắn hình." Lâm Thất cung kính trả lời nói.

"Ta đây liền đi gặp." Nguyên bản muốn trở về phòng bước chân hơi hơi vừa chuyển, Lâm Tử Hàn hướng tới chế tạo Hồn Đạo Khí địa phương mà đi.

Lâm Thất muốn nói cái gì ngăn trở một chút Lâm Tử Hàn, làm nàng đi về trước nghỉ ngơi, rốt cuộc vừa rồi Lâm Tử Hàn tinh thần lực dùng quá nhiều hiện tại càng hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi, chỉ là hắn cũng biết Lâm Tử Hàn sẽ không nghe lời hắn, nàng vẫn luôn là nói một không hai người.

Hai người đi đến một chỗ rộng lớn sân, bên trong tựa hồ rất là bận rộn bộ dáng, không ngừng có người chạy tới chạy lui tặng đồ, còn có người cầm một ít làm tốt đồ vật từ trong phòng đi ra.

Lâm Tử Hàn tiến vào thời điểm nhìn đến nàng người sôi nổi hành lễ, Lâm Tử Hàn chỉ là gật gật đầu liền đi vào nhất trung tâm căn nhà kia, Lâm Thất lần này cũng không có theo vào đi mà là canh giữ ở cửa.

"Ngũ gia gia, sự tình làm như thế nào rồi?" Lâm Tử Hàn đi đến trong phòng nhìn trong phòng ngồi lão nhân hỏi, tuy nói là lão nhân nhưng tinh thần khí thoạt nhìn rất tốt.

"Tiểu Hàn đã trở lại, ngươi muốn đồ vật làm không sai biệt lắm, chính là cuối cùng hình dạng yêu cầu chính ngươi định vẫn là ta tùy tiện làm một cái."
Được xưng là Ngũ gia gia lão nhân tuy rằng một đầu tóc bạc, chính là khuôn mặt thoạt nhìn xác thật tuổi trẻ thực, hắn giờ phút này cười ha hả nhìn đi vào tới Lâm Tử Hàn hỏi.

Lâm Tử Hàn nguyên bản tưởng nói tùy tiện làm thứ gì đều có thể, chính là trong đầu đột nhiên trong đầu không chịu khống chế nghĩ tới một cái xinh đẹp nữ hài tử, nàng ánh mắt hơi ám cuối cùng vẫn là trương miệng.

"Ngũ gia gia, trong đó một cái làm thành vòng cổ đi! Vòng cổ mặt trang sức tốt nhất làm thành cà rốt hình thức. Một cái khác liền làm thành đai lưng đi! Đến nỗi không gian như thế nào phân phối Ngũ gia gia ngươi xem làm thì tốt rồi."

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ