Từ ngày đó lúc sau, Lâm Tử Hàn Tiểu Vũ chi gian bầu không khí tựa hồ càng thêm kỳ diệu, chủ yếu ở chỗ Tiểu Vũ luôn là cố ý vô tình trốn tránh Lâm Tử Hàn, nàng không quá dám cùng Lâm Tử Hàn đối diện, cũng có chút trốn tránh cùng Lâm Tử Hàn tứ chi tiếp xúc.
Nguyên bản hai người hận không thể mỗi ngày dính ở một khối, chính là hiện tại Tiểu Vũ luôn là trốn tránh Lâm Tử Hàn, nương cấp Đường Tam đưa vật tư lý do mỗi ngày tránh đi Lâm Tử Hàn.
Ban đêm cũng không ở nghỉ ngơi mà là vẫn luôn tu luyện, hồn lực xác thật tăng trưởng bay nhanh, chỉ là nguyên bản hoạt bát Tiểu Vũ lại mất hoạt bát, Lâm Tử Hàn xem ở trong mắt trong lòng tự nhiên biết là chuyện như thế nào, chỉ là nàng vô pháp thay đổi này hết thảy, rốt cuộc Tiểu Vũ chủ yếu trốn đến người chính là nàng.
Có rất nhiều lần nàng tưởng cùng Tiểu Vũ nói chuyện lại bị Tiểu Vũ xảo diệu tránh đi, Lâm Tử Hàn nhụt chí tưởng, là nàng bức thật chặt sao?
Hai tháng thời gian thực mau qua đi, trong lúc này, Lâm Tử Hàn đột phá 40 cấp đại quan, Tiểu Vũ bởi vì chăm chỉ tu luyện cũng đột phá đến 39 cấp, khoảng cách 40 cấp chỉ có một bước xa, dựa theo những người khác lời nói đùa, có khả năng một giấc ngủ dậy đã đột phá đến 40 cấp.
Lâm Tử Hàn cự tuyệt Flander viện trưởng muốn mang theo nàng đi săn giết hồn thú kiến nghị, chỉ nói nàng đệ tứ Hồn Hoàn gia tộc bên kia đã có kế hoạch, chỉ còn chờ Tiểu Vũ tới 40 cấp cùng nhau đi trở về.
Đối lập, các lão sư không có ý kiến, rốt cuộc có một ít của cải thâm hậu gia tộc đối tự thân Võ Hồn yêu cầu cái gì Hồn Hoàn đều là tương đối rõ ràng, bọn họ trải qua trường kỳ nếm thử sẽ cho hậu đại nhóm lưu lại xa xỉ cái bệ, đối với gia tộc con cháu yêu cầu cái dạng gì Hồn Hoàn bọn họ sớm đã có nghiên cứu, cho nên giống nhau loại sự tình này đều sẽ không mượn tay người khác.
Kỳ thật tới rồi nàng cái này cấp bậc đã sớm có thể từ học viện Sử Lai Khắc tốt nghiệp, chính là nàng không có nói ra tới đại gia cũng toàn đương không biết, mọi người đều biết lần này Hồn Sư đại tái bọn họ là muốn đi tham gia, cho nên 40 cấp tốt nghiệp ở ngay lúc này là không có người đi chú ý.
-----------------------------------
Hôm nay. Trời trong nắng ấm. Vạn dặm không mây.Đứng ở học viện cửa. Flander nhìn kia nhìn qua đã có chút rách nát, có khắc học viện Sử Lai Khắc chữ tấm biển, trong lúc nhất thời trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, 20 năm.
Nhân sinh có thể có mấy cái 20 năm. Ở chỗ này đã từng có được quá điểm điểm tích tích không ngừng ở trong lòng hắn chảy xuôi, chua xót cảm giác hiện với chóp mũi.
"Đừng nhìn. Đi thôi. Lại không phải không trở lại. Cùng lắm thì về sau huynh đệ ta bồi ngươi trở về dưỡng lão là được." Triệu Vô Cực ôm Flander mà bả vai
"Ta thực lão sao" Flander trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái
"Là, không lão, chúng ta mới đều 50 tuổi mà thôi, còn không tính quá lão đi. Bất quá chúng ta mấy cái cũng đều tính thượng là kỳ ba. Cư nhiên một cái kết hôn mà đều không có." Triệu Vô Cực cười khổ nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficción GeneralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra