Chương 26

95 15 0
                                    

Lão phụ lúc này tựa hồ tinh thần đã hoãn lại đây vài phần

"Chính là này xà là chúng ta trước phát hiện, hơn nữa dẫn đầu triển khai săn giết địa. Nếu không. Chúng ta lại như thế nào sẽ vẫn luôn truy tung đến tận đây đâu nếu các ngươi không tin nói có thể nhìn xem này phong đuôi rắn mào gà bụng, có lưỡng đạo vết thương"

"Nó là bị của ta quải trượng đánh cho bị thương, còn có cánh phía dưới cũng có. Chỉ là một không cẩn thận làm này trơn trượt tiểu gia hỏa chạy ra tới, này này cháu gái vừa mới tới 30 cấp, thực yêu cầu cái này Hồn Hoàn. Các ngươi cũng thấy, nàng kế thừa ta khí Võ Hồn xà trượng. Cao cấp mà loài rắn Võ Hồn là nhất thích hợp nàng."

"Thực xin lỗi vị tiền bối này, chúng ta cũng không biết này chỉ xà là các ngươi trước bắt đầu săn giết, bất quá sự đã như thế, ta vị này học đệ đã đem nó giết, mặc dù đang nói cái gì cũng không làm nên chuyện gì, không biết tiền bối có cái gì chỉ giáo."

Oscar vừa định mở miệng nói chuyện lại bị Lâm Tử Sanh ngăn lại, nàng tiến lên một bước khom người hành lễ nói

Lâm Tử Sanh lời này nói thật xinh đẹp, đã giống người gia đạo khiểm cũng nói phía chính mình đã đem hồn thú đánh chết, phải đối phương nói làm sao bây giờ chính là cấp đối phương một cái mặt mũi, cái này làm cho đối phương xem ở bọn họ thái độ còn tính trần khẩn mặt mũi thượng cũng sẽ không quá mức khó xử bọn họ.

Quả nhiên, nhìn đến Lâm Tử Sanh như thế có lễ phép, lại cùng các nàng xin lỗi, hơn nữa đuôi phượng rắn mào gà thật là chết ở người khác trong tay, mặc dù chính mình lấy lại đây cũng vô dụng, lão phụ nhân liền bắt đầu suy tính lên.

Trước mắt vị này cùng chính mình người nói chuyện lớn lên thực không tồi, quanh thân khí chất lại ôn tồn lễ độ, ăn mặc càng là không tầm thường, phỏng chừng là cái gì đại tông môn ra tới, nàng còn không đến mức vì một cái đuôi phượng rắn mào gà đi đắc tội cái gì đại tông môn, huống chi nhân gia thái độ cũng phi thường hảo.

"Nếu xà đã bị giết chết, Hồn Hoàn cũng chỉ có thể bị giết chết nó Hồn Sư hấp thu, chúng ta ở cản trở cũng không hề ý nghĩa, ngươi làm cái kia tiểu tử hấp thu Hồn Hoàn đi!"

Nghĩ đến đây, nàng lúc này mới thở dài một hơi nói

"Đa tạ tiền bối!"

Lâm Tử Sanh lại lần nữa cúc một cung, sau đó cấp Oscar đưa mắt ra hiệu, Oscar cũng lập tức khom mình hành lễ nói.

"Đa tạ tiền bối thành toàn!" Nói xong bước nhanh đi vào đuôi phượng rắn mào gà bên khoanh chân mà ngồi bắt đầu hấp thu Hồn Hoàn.

"Đi thôi!" Lão phụ quay đầu đối với một bên thiếu nữ nói, liền chuẩn bị xoay người rời đi.

"Chính là nãi nãi, chúng ta thật vất vả tìm được đuôi phượng rắn mào gà, cứ như vậy bạch bạch nhường cho người khác?" Thiếu nữ hiển nhiên có chút không vui.

"Vậy ngươi còn muốn thế nào? Nhân gia đã ở hấp thu Hồn Hoàn!" Lão phụ thực bất đắc dĩ.

"Ta tự nhiên biết, ta cũng không đi quấy rầy hắn hấp thu Hồn Hoàn, liền các ngươi tùy tiện ra tới một cái cùng ta cấp bậc không sai biệt lắm người cùng ta tỷ thí, thắng chúng ta lập tức liền đi, nếu là các ngươi thua nhất định phải cho ta tìm một cái thích hợp ta hồn thú bồi cho ta thế nào?"

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ