"Đó là cái gì? Tiểu Vũ trên thân xuất hiện là cái gì?"
Hồng quang bên ngoài, đám người vốn là còn tại vui sướng Tiểu Vũ thành công thời điểm đột nhiên một cỗ cường đại thực chất kinh khủng sát ý cho khiếp sợ đến, nhưng còn không có đợi mọi người tại nhiều quan sát một chút cái kia cỗ cường đại sát ý liền lập tức chui vào trong cơ thể Tiểu Vũ.
Ngay sau đó để cho người ta khiếp sợ một màn xảy ra, lấy Tiểu Vũ làm trung tâm một đạo kinh khủng trùng thiên hồng quang xông lên trời, đem chung quanh người đều đẩy lui mấy bước.
"Tiểu Vũ!" Lâm Tử Hàn cũng không ngờ sẽ phát sinh chuyện như vậy? Nàng hướng thẳng đến Tiểu Vũ bên kia vọt tới, kết quả lại bị Phó Chi Cẩm ngăn cản.
"Ngươi nhìn không ra cỗ lực lượng kia đối với Tiểu Vũ không có chỗ hại sao? Ngươi tỉnh táo một điểm." Phó Chi Cẩm ngăn lại muốn xông tới Lâm Tử Hàn nói "Đừng quấy rầy nàng!"
Theo hồng quang từ từ tiến vào trong cơ thể Tiểu Vũ, chín đạo ánh sáng màu đỏ lại càng rõ ràng, cái kia chín đạo cột sáng từ từ tiêu thất, sau đó cột sáng kia từ từ đã biến thành chín cái tấm thẻ màu đỏ, tấm thẻ quay chung quanh Tiểu Vũ xoay mấy vòng sau đó từng cái tiến vào Tiểu Vũ cái trán.
Mà tại Tiểu Vũ nguyên bản cái trán sáng bóng chỗ bây giờ lại xuất hiện một cái trường kiếm tiêu chí, trường kiếm toàn thân vì màu đỏ, cùng Tiểu Vũ màu ửng đỏ đôi mắt rất là phối hợp, nhìn qua Tiểu Vũ lộ ra càng thêm cao quý uy nghiêm, tựa hồ còn có một tia ti kinh khủng sát ý từ trong cơ thể nàng thỉnh thoảng thoát ra.
Bất quá theo thời gian trôi qua, cái kia cỗ để cho người khiếp đảm sát ý từ từ tiêu thất, đám người lúc này mới cảm giác mình hô hấp từ từ trở nên thông suốt đứng lên.
Cơ thể của Tiểu Vũ từ từ rơi xuống đất, bây giờ thân thể nàng bên trên vết máu đã biến mất không thấy gì nữa, nàng từ từ mở mắt, cặp kia xinh đẹp màu ửng đỏ trong con ngươi hồng quang lóe lên.
Người chung quanh chỉ cảm thấy đầu của mình đột nhiên choáng váng một cái, cảm giác đầu óc đều hỗn độn chỉ chốc lát. Bất quá theo thời gian trôi qua, cái kia cỗ để cho người khiếp đảm sát ý từ từ tiêu thất, đám người lúc này mới cảm giác mình hô hấp từ từ trở nên thông suốt đứng lên.
"Thật là cường đại tinh thần xung kích, thậm chí ngay cả ta đều không nhịn được choáng đầu rồi một lần, mị hoặc kỹ năng như thế nào biến cường đại như vậy?"
Phó Chi Cẩm trong là cái thứ nhất từ choáng váng tỉnh lại, nàng xem thấy thiếu nữ trước mắt trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng nổi.
"Tiểu Vũ!"
Mọi người ở đây còn tại choáng váng bên trong thời điểm Lâm Tử Hàn thanh âm lo lắng truyền đến để cho tất cả mọi người khôi phục thanh tỉnh, đám người quay đầu liền thấy Tiểu Vũ đã té xỉu ở Lâm Tử Hàn trong ngực.
"Tiểu Vũ, Tiểu Vũ, ngươi tỉnh, ngươi tỉnh a! Ngươi đừng dọa ta, Tiểu Vũ, Phó Chi Cẩm !"
Lâm Tử Hàn bây giờ cũng không để ý cùng có phải hay không không tuân quy củ , nàng bây giờ chỉ muốn biết Tiểu Vũ chuyện gì xảy ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficção GeralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra