Chương 60

115 13 1
                                    

"Các ngươi đều hấp thu hảo?" Đúng lúc này, Đường Tam thanh âm vừa lúc vang lên, chỉ thấy hắn mấp máy hai mắt từ trên mặt đất đứng lên.

"Tam ca." Ninh Vinh Vinh đột nhiên nhào lên đi, cấp Đường Tam một cái đại đại ôm.

"Tam ca, cảm ơn ngươi, thật sự cảm ơn ngươi. Tuy rằng ta biết cảm ơn hai chữ xa xa vô pháp hồi báo ngươi đối ta ân huệ, nhưng ta thật sự không biết nên nói cái gì hảo. Nếu không phải ta có người trong lòng, ta nhất định truy ngươi."

"Tam ca, ngươi xem, ta Thất Bảo Lưu Li Tháp đã biến thành Cửu Bảo Lưu Li Tháp, nói cách khác, ta lại không cần đã chịu gia tộc truyền thừa hạn chế."

"Chúng ta là đồng bọn, nói này đó làm gì." Đường Tam giơ tay sờ sờ Ninh Vinh Vinh đầu

Vừa nói Đường Tam chậm rãi mở chính mình hai mắt.

Trong phút chốc, toàn bộ nhà gỗ nội phảng phất nháy mắt lóe sáng một chút, khoảng cách Đường Tam gần nhất Ninh Vinh Vinh xem rất rõ ràng, Đường Tam hai mắt lúc này hoàn toàn biến thành kim tử sắc, kia bắt mắt sáng rọi rơi vào nàng trong mắt lệnh nàng chỉ cảm thấy trước mắt một trận trắng bệch, thế nhưng cái gì đều nhìn không tới.

"Vinh Vinh, ngươi không sao chứ. Vừa rồi ta tịch thu trụ thị lực." Bất quá thực mau, Đường Tam trong mắt quang mang lại làm nhạt xuống dưới, thực mau liền khôi phục bình thường, thần sắc như thường cúi đầu hướng trước người Ninh Vinh Vinh hỏi

Ninh Vinh Vinh trước mắt màu trắng dần dần biến mất, khôi phục thị giác

"Tam ca, ngươi đây là cái gì kỹ năng? Như thế nào ta sẽ nhìn không thấy?" Cứ việc đã khôi phục, nhưng nàng vẫn là có chút không dám nhìn Đường Tam đôi mắt

"Đây là ta Tím Cực Ma Đồng, nếu ta phán đoán không sai, ta Tím Cực Ma Đồng lại tăng lên một cái cấp bậc." Đường Tam mỉm cười nói

Mỏi mắt chờ mong lộ không hổ là tiên phẩm chí bảo, tuy rằng không có giúp Đường Tam đem hồn lực đi thêm tăng lên. Nhưng là lại làm hắn Tím Cực Ma Đồng vượt nhảy tỉ mỉ, trực tiếp tiến vào tới rồi Tím Cực Ma Đồng toàn bộ bốn tầng mà tầng thứ ba thứ, giới tử.

Hơn nữa bởi vì mỏi mắt chờ mong lộ tác dụng, Đường Tam Tím Cực Ma Đồng cũng đã xảy ra một ít đặc thù biến hóa.

Đã không còn chỉ là phụ trợ tác dụng.

"Tiểu tam, chúc mừng ngươi." Lâm Tử Hàn quay đầu nói

"Cảm ơn Lâm tỷ." Đường Tam mỉm cười nói.

"Miêu "

Một tiếng nhẹ nhàng mèo kêu hấp dẫn mấy người chú ý. Quay đầu lại nhìn lên, chỉ thấy Chu Trúc Thanh không biết khi nào đã mở hai mắt, tựa như đại mộng sơ tỉnh giống nhau, một đôi mắt đẹp ánh mắt lưu chuyển, vẻ mặt có chút mờ mịt.

"Trúc Thanh, thực lực của ngươi tăng lên nhiều ít?" Ninh Vinh Vinh tiến đến Chu Trúc Thanh trước mặt hỏi, vẻ mặt chờ mong biểu tình.

"Tựa hồ, tựa hồ có thất cấp?" Chu Trúc Thanh do dự một chút

"Cái gì kêu tựa hồ, thất cấp chính là thất cấp bị." Ninh Vinh Vinh vèo cười. Dùng thân thể của mình che đậy sau lưng những người khác ánh mắt, giơ tay ở Chu Trúc Thanh ngực thượng sờ soạng một phen

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ