Chương 30

124 18 0
                                    

"Hàn, ngươi cùng ta mụ mụ đều nói chút cái gì? Ta xem hắn tựa hồ thực vui vẻ bộ dáng." Tiểu Vũ kéo Lâm Tử Hàn cánh tay đi ở Tác Thác Thành trên đường cái hỏi.

Các nàng ở Rừng Tinh Đấu đãi ba ngày liền rời đi nơi đó phản hồi học viện, ở hai người tốc độ cao nhất lên đường dưới tình huống một ngày liền tới tới rồi Tác Thác Thành.

Vừa lúc Tiểu Vũ muốn ở Tác Thác trong thành dạo một dạo, Lâm Tử Hàn tự nhiên là đối nàng ngoan ngoãn phục tùng.

"Bá mẫu làm ta hảo hảo chiếu cố ngươi mà thôi." Lâm Tử Hàn ôn hòa trả lời nói.

"Cũng chỉ là như thế này sao?"

Tiểu Vũ cảm thấy không quá khả năng, tổng cảm thấy không nên là cái dạng này, nàng mụ mụ cũng chỉ là cùng Hàn nói này đó sao? Nàng như thế nào liền như vậy không tin đâu?

Bất quá từ Hàn trong miệng hiển nhiên bộ không ra cái gì hữu dụng đồ vật, cho nên nàng cũng không ở dò hỏi, kéo Lâm Tử Hàn liền đi xem xinh đẹp quần áo.

Lâm Tử Hàn tự nhiên tùy ý nàng mang theo đi dạo phố, tuy rằng cảm thấy mệt chết nhưng là tâm tình tựa hồ rất là không tồi.

Hai người ở Tác Thác Thành đi dạo phố sau đó ăn cơm cũng đã qua giữa trưa, nghĩ còn hồi học viện liền chuẩn bị trở về

Bất quá ở Tác Thác Thành cửa nam thời điểm vừa lúc đụng phải mặt khác vài tên học viên, một đám cõng cục đá ở tản bộ, nói là chạy bộ còn không bằng nói là đi đường đâu?

"Tiểu Tam, các ngươi làm gì vậy đâu?"

Tiểu Vũ nhìn mấy người này phúc cơ hồ muốn thoát lực bộ dáng tò mò hỏi, trong giọng nói tràn đầy vui sướng khi người gặp họa ý tứ.

"Lâm tỷ, Tiểu Vũ, các ngươi đã trở lại!"

Đường Tam nhìn đến hai người lập tức muốn chạy tới, ai biết mới vừa đi hai bước liền bởi vì thân thể đã hư thoát nguyên nhân hơi kém té ngã, Lâm Tử Hàn tiến lên một bước đỡ nàng, làm hắn không đến mức té ngã ở Tiểu Vũ trên người

"Tử Hàn, Tiểu Vũ, các ngươi trở về chân thật thật tốt quá, như vậy chúng ta Shrek thành viên lại gom đủ." Đới Mộc Bạch cũng đã đi tới vẻ mặt vui sướng nói.

"Các ngươi trở về chân thật thật tốt quá!"

Ninh Vinh Vinh cũng kéo mệt mỏi nện bước đi đến hai người trước mặt, nàng bên cạnh người đi theo Chu Trúc Thanh cùng nhau, tuy rằng như cũ lạnh mặt chưa nói cái gì, nhưng trong mắt quan tâm vẫn là làm mọi người xem rành mạch.

Còn lại mọi người cũng đi tới hoan nghênh các nàng trở về, đương nhiên ôm liền miễn, rốt cuộc sáu người trên người đều là mồ hôi, các nàng thật sự ôm không đi xuống.

"Bất quá các ngươi này rốt cuộc đang làm gì đâu?" Tiểu Vũ vẫn là tương đối tò mò cái này, cho nên vẫn là mở miệng hỏi

Sáu người hai mặt nhìn nhau, sau đó lập tức sắc mặt đại biến lên, Đường Tam chỉ là đơn giản nói "Huấn luyện" hai chữ vài người liền cuống quít hướng tới trên đường trở về chạy tới.

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ