Chương 4

189 20 0
                                    

"Vương Thánh vẫn là quá xúc động, chính diện đối kháng, hắn vô pháp gần người, mà chỉ có gần người, hắn mới có chiến thắng đối thủ khả năng."

"Tiểu Tam, Hàn, các ngươi đã trở lại."

Đang ở Tiểu Vũ xem mày đại nhăn thời điểm, một cái thấp thấp thanh âm đột nhiên ở nàng bên tai vang lên, nghiêng đầu nhìn lên, xinh đẹp mắt to trung không cấm toát ra kinh hỉ quang mang

Đi vào Tiểu Vũ bên người đúng là Đường Tam cùng Lâm Tử Hàn, lật qua học viện sau núi, hai người bọn họ liền thấy được bên này trong rừng cây cảnh tượng, lập tức cũng không hé răng, lặng yên đi vào Tiểu Vũ bên người, hắn dáng người không cao, Lâm Tử Hàn lại là một nữ hài tử, Tiêu lão đại một phương người thậm chí đều không có chú ý tới bọn họ xuất hiện.

Đường Tam nhìn Tiểu Vũ, muốn nói gì, rồi lại nhịn xuống.

Tiểu Vũ nhìn ra hắn muốn nói lại thôi bộ dáng "Làm gì? Lại tưởng nói ta xúc động?"

Nói nơi này nàng liếc mắt một cái một bên không nói gì Lâm Tử Hàn, nghĩ thầm nàng có phải hay không cũng là như vậy tưởng, bằng không vì cái gì cũng cau mày đâu?

"Chúng ta vừa làm vừa học sinh cũng không thể luôn là bị người khi dễ, loại này cùng học viên lão đại quyết đấu phương thức cũng coi như được với nhất lao vĩnh dật, ngươi làm đối. Bất quá, ngươi như thế nào cũng nên chờ chúng ta trở về lại hướng bọn họ đưa ra khiêu chiến. Như vậy nắm chắc tính cũng đại chút." Đường Tam lắc lắc đầu nói, hắn còn cố ý nhìn mắt một bên Lâm Tử Hàn, tựa hồ là muốn Lâm Tử Hàn nói một câu.

Chỉ là thực đáng tiếc, Lâm Tử Hàn một câu cũng không có nói, nàng chỉ là lẳng lặng đứng ở nơi đó.

"Chờ cái gì chờ, ai biết các ngươi khi nào trở về. Nhân gia đều khi dễ tới cửa. Cái kia cái gì Tiêu lão đại vương bát đản nói làm ta làm hắn sủng vật thỏ, ta muốn còn có thể nhẫn, ta liền không gọi Tiểu Vũ." Tiểu Vũ trừng mắt nhìn Đường Tam liếc mắt một cái, vừa nhớ tới lần trước chính mình bị cục đá tạp thảm dạng, nàng liền giận sôi máu,

Đường Tam nhíu nhíu mày, trong lòng thầm nghĩ, lúc này mới bao lớn hài tử liền có loại này xấu xa ý tưởng, xem ra, thật sự muốn giáo huấn giáo huấn bọn họ, làm cho bọn họ biết vừa làm vừa học sinh không phải dễ khi dễ.

Mà nguyên bản vẫn luôn không có động tác Lâm Tử Hàn nghe được Tiểu Vũ nói lúc sau cũng khẽ nhíu mày, trong mắt hàn ý chợt lóe mà qua.

"Người kia nói?" Nàng thanh âm lạnh nhạt, làm một bên Đường Tam cùng Tiểu Vũ nghe xong đều có chút lông tơ đứng thẳng.

Đường Tam theo bản năng lui về phía sau một bước, đột nhiên nghĩ tới vị này chính là một cái sống ngàn năm lão yêu quái, này nếu là nổi giận lên này đó tiểu thí hài nơi nào thừa nhận trụ.

"Chính là cái kia cái gì Tiêu lão đại nói, Hàn, ta chính là sinh khí sao!" Tiểu Vũ đi vào Lâm Tử Hàn bên cạnh ôm cánh tay của nàng làm nũng nói. Duỗi tay cấp Lâm Tử Hàn chỉ chỉ vị nào "Tiêu lão đại" vị trí.

Lâm Tử Hàn xem qua đi, trong mắt có lạnh băng hàn ý, làm một bên đồng dạng quan chiến Tiêu lão đại đột nhiên cảm giác phía sau lưng lạnh cả người, tựa hồ bị cái gì đặc biệt nguy hiểm đồ vật theo dõi giống nhau cảm giác.

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ