Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng, khách quý nghỉ ngơi khu số 3 phòng cho khách quý.
Xa hoa phòng chừng 200 mét vuông, thật lớn sô pha bọc da chiều dài vượt qua mười lăm mễ, đủ để cất chứa mười mấy người thoải mái mà nghỉ ngơi.
Toàn bộ phòng nội địa trang hoàng đều lấy kim sắc là chủ, kim sắc đèn cung đình, kim sắc mà giấy dán tường, còn có các loại kim sắc trang trí vật, đều bị cho người ta một loại kim bích huy hoàng cảm giác.
Ở thật lớn màu trắng sô pha bọc da trước mặt, bày một trương thủy tinh bàn trà. Mặt trên có tinh xảo điểm tâm cùng các loại đồ uống cung cấp. Nhất quan trọng là, phòng này một mặt vách tường là một chỉnh khối trong suốt thủy tinh thông qua đặc thù xử lý, từ nơi này có thể nhìn đến bên ngoài, mà bên ngoài cũng tuyệt đối nhìn không tới phòng nội tình huống.
Mà thủy tinh ngoài tường, đúng là Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng có được quan trọng nhất địa vị trung tâm chủ đấu hồn tràng.
Lúc này, phòng nội chỉ có bảy người, bảy cái các cụ đặc sắc người. Nhìn qua đều là hai mươi tuổi xuất đầu bộ dáng.
Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng, cao cấp khách quý khu số 3 phòng nội, Hoàng Đấu chiến đội các đội viên đang ở chờ đợi đoàn chiến đã đến. Đúng lúc này, phòng cửa mở từ bên ngoài đi vào tới một người.
Người này xuất hiện, lệnh phòng nội hình thái khác nhau Hoàng Đấu chiến đội các đội viên đều làm ra đồng dạng động tác, bao gồm ngồi ở trên sô pha đội trưởng Ngọc Thiên Hằng ở bên trong, liền minh tưởng trung Thạch gia huynh đệ cũng đồng thời mở hai mắt. Bảy người tại chỗ đứng lên, từ trước đến nay người cung kính hành lễ
"Lão sư."
Từ ngoài cửa đi vào tới chính là một người trung niên nhân, nhìn qua 30 tuổi tả hữu bộ dáng, tướng mạo bình thường, đơn giản tóc đen, đơn giản mà mộc mạc quần áo, chỉ có hắn cặp mắt kia phá lệ sáng ngời.
Hắn không có Hoàng Đấu chiến đội các đội viên bề ngoài dễ dàng như vậy dẫn người chú ý, cảm giác thượng, tựa như một cái bình phàm người thường. Nhưng là, hắn có thể được đến sở hữu Hoàng Đấu đội viên như thế tôn kính, lại sao lại bình thường?
"Tần lão sư, ngài làm sao vậy?" Trung niên nhân sắc mặt có vẻ có chút quái dị, loại này thần sắc liền Hoàng Đấu chiến đội đội trưởng Ngọc Thiên Hằng cũng chưa gặp qua, lặng yên tiến lên vài bước, thấp giọng nói
Tần lão sư trong mắt chợt lóe sáng, sáng ngời hắc mâu trung toát ra một tia thâm thúy quang mang
"Lúc này đây, các ngươi chỉ sợ là muốn gặp được đối thủ. Ta mới từ thành chủ nơi đó bắt được các ngươi hôm nay buổi tối đối thủ đơn giản tư liệu. Đây là Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng vừa mới xác định xuống dưới. Các ngươi nhìn xem đi."
Vừa nói, hắn đi đến thủy tinh bàn sau sô pha chỗ làm xuống dưới, trên tay quang mang chợt lóe đã nhiều một khối vải vóc, mở ra ở trên mặt bàn.
Hoàng Đấu chiến đội đội viên vội vàng xông tới, hướng vải vóc nhìn lại.
"Shrek tám quái chiến đội, đội viên tám người, lai lịch bất tường. Thiết đấu hồn huy chương. Lão sư, cái này cái gì Shrek chiến đội mới là thiết đấu hồn, bọn họ có tư cách cùng chúng ta tiến hành đoàn chiến đấu hồn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficción GeneralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra