Cùng ngày hôm qua không sai biệt lắm, đại gia chạy xong lúc sau liền lập tức ngã xuống, chỉ có Lâm Tử Hàn còn không có ngã xuống, nàng không có để cho người khác hỗ trợ, chính mình ôm Tiểu Vũ trở về ký túc xá.
Cấp Tiểu Vũ cởi quần áo thời điểm nàng kỳ thật trong lòng vẫn là ngượng ngùng, nhưng lại thật sự không nghĩ người khác cấp Tiểu Vũ cởi quần áo, cho nên mặc dù ở thế nào chính mình cũng muốn nhịn xuống.
Đỏ mặt cấp Tiểu Vũ thoát xong quần áo sau đem nàng bỏ vào thuốc tắm, chính mình cũng mệt mỏi cởi ra quần áo tiến vào thuốc tắm. Tiến vào thuốc tắm sau cuối cùng một cái chống đỡ nàng động lực cũng không có, nàng cũng nhắm hai mắt lại.
Chờ nàng lại lần nữa tỉnh lại thời điểm trời đã tối rồi, thủy ôn cũng dần dần trở nên có chút lạnh, nàng từ thau tắm trung đứng dậy, dùng sạch sẽ nước ấm lau khô thân thể, từ tủ quần áo lấy ra sạch sẽ quần áo cho chính mình mặc vào.
Lúc này mới đi đến Tiểu Vũ thau tắm bên, đem Tiểu Vũ thật cẩn thận ôm ra tới dùng khăn tắm bao lấy đặt ở trên giường, lại tiểu tâm cẩn thận cho nàng lau khô thân thể, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Vừa định cho nàng đắp chăn đàng hoàng kết quả Tiểu Vũ mở mắt.
"A."
Một tiếng thét chói tai trực tiếp đem cách vách còn ở ngủ say Ninh Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh bừng tỉnh lại đây, hai người đồng thời ngẩng đầu liền nhìn đến đối phương trần truồng bộ dáng
Lại nghe được cách vách kêu to thanh theo bản năng liền phải thét chói tai, bất quá may mắn nhịn xuống, rốt cuộc ngày hôm qua tình huống như vậy các nàng cũng trải qua quá
Bất quá cách vách đây là làm gì đâu? Kêu lớn tiếng như vậy, xem ra rất kịch liệt a! Hai người ở trong lòng yên lặng não bổ một chút.
"Ta quần áo là ngươi thoát?" Mà cách vách, Tiểu Vũ đã dùng chăn đem chính mình bọc đi lên. Nàng nhìn đồng dạng vẻ mặt xấu hổ Lâm Tử Hàn đỏ mặt khí nói
"Là! Đại Sư nói trong ký túc xá có thuốc tắm ngâm một chút đối thân thể hảo ta mới cho ngươi cởi quần áo." Lâm Tử Hàn cầm trong tay đã bị nước ấm ướt nhẹp khăn lông đồng dạng đỏ mặt xấu hổ nói.
"Kia. Ta đây như thế nào sẽ ở trên giường?" Tiểu Vũ quấn chặt chăn hỏi, nàng giờ phút này khuôn mặt nhỏ đã hồng thành một cái đại quả táo.
"Thủy lạnh, ta chụp ngươi ở bên trong sẽ cảm mạo cho nên mới đem ngươi ôm ra tới." Lâm Tử Hàn phi thường thành thật, Tiểu Vũ hỏi cái gì nàng phải trả lời cái gì.
"Vậy ngươi cầm khăn lông làm gì?"
"Cho ngươi lau mình!"
"Hảo ta đã biết, ta chính mình tới thì tốt rồi, ngươi trước đi ra ngoài chờ ta một chút." Tiểu Vũ tránh ở trong chăn rầu rĩ nói.
"Hảo! Ta ở ngoài cửa chờ ngươi, ngươi đã khỏe chúng ta cùng đi ăn cơm." Lâm Tử Hàn đem khăn lông thả lại một bên trên giá nói, nói xong xoay người rời đi ký túc xá.
Kết quả một mở cửa liền nhìn đến cách vách Ninh Vinh Vinh vẻ mặt ái muội nhìn chính mình, Chu Trúc Thanh lạnh mặt bị Ninh Vinh Vinh bắt lấy cánh tay, chỉ là nàng ánh mắt cũng thường thường hướng tới phía chính mình thổi qua tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficción GeneralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra