"Cái này không có vấn đề? Chỉ là ngươi tiểu bằng hữu này là cái gì Võ Hồn, cần gì dạng Hồn Hoàn, đến lúc đó viện trưởng giúp ngươi cẩn thận lưu ý một chút."
Flanders vỗ ngực nói, nói đùa, nàng là Sử Lai Khắc học viện đại gia nhiều tiền tự nhiên muốn thật tốt nịnh hót.
"Nói cái này ta đang muốn nói Thanh Chước Đại Sư đâu? Võ Hồn là hiếm thấy Bạch Vĩ Linh Miêu Võ Hồn, lần thứ nhất thức tỉnh Võ Hồn thời điểm bởi vì cho nàng thức tỉnh người hồn lực không đủ dẫn đến cơ thể xảy ra biến dị"
"Ta về sau lại giúp hắn đã thức tỉnh một lần, Võ Hồn là triệt để đã thức tỉnh, nhưng thân thể biến dị vẫn tồn tại như cũ." Nói, nàng hướng về Bạch Khải vẫy vẫy tay, Bạch Khải ngoan ngoãn xảo đúng dịp đi đến bên cạnh của nàng.
"Cái đuôi của nàng tại nàng cầm tới thứ hai Hồn Hoàn thời điểm ngược lại là thu hồi, chỉ là lỗ tai vẫn không có thu hồi, căn cứ ta suy đoán hẳn là muốn cầm tới đệ tam Hồn Hoàn mới có thể thu hồi, nhưng ta đối với nàng Võ Hồn nghiên cứu không đậm."
"Nàng nên đi con đường kia cũng không hiểu rõ lắm, cho nên muốn thỉnh Đại Sư hỗ trợ nhìn một chút tình huống của nàng."
"Thứ hai Hồn Hoàn là ta giúp nàng săn giết một cái báo đen thú, cái này đệ tam Hồn Hoàn lựa chọn như thế nào ta cũng có chút gặp khó khăn." Lâm Tử Sanh có chút bất đắc dĩ buông tay một cái nói.
Không riêng gì các lão sư, ngay cả các học viên nghe được Bạch Vĩ Linh Miêu thời điểm đều kinh hãi một chút.
Sớm biết Bạch Vĩ Linh Miêu cũng không kém hơn Chu Trúc Thanh U Minh Linh Miêu Võ Hồn, các nàng một cái thuần âm một cái thuần dương.
U Minh Linh Miêu thuộc về đêm tối, trắng như vậy Vĩ Linh Miêu là thuộc về ban ngày, chỉ là rất nhiều năm không có uổng phí Vĩ Linh Miêu hồn sư xuất hiện.
Chu Trúc Thanh càng là ánh mắt chớp lên nhìn xem thiếu nữ kia, trong lòng không biết đang tự hỏi một ít gì.
Đại Sư đối thoại Khải Võ Hồn cũng rất là hiếu kỳ, lập tức để cho Lâm Tử Sanh đem Bạch Khải sự tình cho mình nói một lần, đương nhiên Lâm Tử Sanh chỉ biết là phía sau, trước mặt còn cần Lâm Tử Hàn bổ sung.
"Hẳn là liền như là ngươi một dạng, Võ Hồn lần thứ nhất không có thức tỉnh hoàn thành mới có thể dẫn đến thân thể biến dị, khi tu luyện tới 19 cấp thời điểm bởi vì không có ai trợ giúp nàng săn giết thích hợp Hồn Hoàn cho nên hồn lực một mực tích góp."
"Không có thứ hai Hồn Hoàn đặc tính mới có thể một mực tồn tại, chỉ sợ phòng đấu giá cũng đại khái biết nguyên nhân này vì tốt hơn bán đi một cái hảo giá cả mới không để nàng hấp thu thứ hai Hồn Hoàn."
"Tử Sanh ngươi mang nàng hấp thu thứ hai Hồn Hoàn sau đó nàng thu hồi cái đuôi, đoán chừng hấp thu đệ tam Hồn Hoàn thời điểm lỗ tai liền có thể tự do khống chế."
"Đến lúc đó nàng hẳn là mới có thể xem như một cái chân chính hồn sư, nếu như ta đoán không sai, năng lực của nàng bây giờ còn có một bộ phận không có bị kích thích ra a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficción GeneralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra