Chương 73

70 10 0
                                    

Lâm Tử Hàn cùng Tiểu Vũ vừa nghe đến Đới Mộc Bạch âm thanh an vị, thoạt đầu còn chưa phát hiện Lâm Tử Sanh bên kia, kết quả Lâm Tử Sanh tiếng chửi rủa quá mức nghiến răng nghiến lợi, khiến cho 4 người đồng thời quay đầu đi xem.

Kết quả nhìn thấy chính là Lâm Tử Sanh đang đặt ở tiểu cô nương người ta trên thân một mặt vặn vẹo bộ dáng, bộ dáng này đồ đần đều đoán ra vừa mới xảy ra cái gì.

4 người gương mặt lúng túng vội vàng từ trong lều vải đi ra đi kiểm tra tình huống. Chỉ sợ Lâm Tử Sanh nổi giận lan đến gần các nàng 4 cái.

Bất quá khi các nàng vừa đi ra ngoài lúc này mới phát hiện Đường Tam bọn hắn đã từ trong lều vải đi ra.

Vừa ra lều vải, mấy người liền thấy Đới Mộc Bạch đang từ cách đó không xa thật nhanh hướng bên này chạy tới, tại sau lưng của hắn, một đạo hỏa quang phóng lên trời, suýt nữa thiêu đốt đến phía sau lưng của hắn.

Đới Mộc Bạch một cái ngư dược đã nhảy hồi doanh mà bên này, trên mặt hắn chẳng những không có vẻ kinh hoảng, ngược lại là sắc mặt vui mừng.

"Có thích hợp đưa tới cửa. Tiểu tam, dược vật của ngươi tựa hồ đối với nó không hiệu quả gì. Ít nhất là một đầu bốn ngàn năm xung quanh Hồn thú."

Đới Mộc Bạch lời còn chưa dứt, Đường Tam liền đã thấy được trong miệng hắn cái này chỉ Hồn thú.

Đó là một cái hình thể to lớn vô cùng bọ cạp, thân thể của nó tuyệt không so với lúc trước Đường Tam giết chết Nhân Diện Ma Chu tiểu, thậm chí càng lớn hơn mấy phần.

Kỳ dị là, cái này chỉ lớn bọ cạp toàn thân trắng như tuyết, toàn thân khớp xương thượng lưu lộ ra một cỗ sát khí mãnh liệt, tái nhợt cơ thể kề sát mặt đất du tẩu, tốc độ cực nhanh.

Một đầu từ chín tiết xương cùng ngưng kết mà thành cái đuôi nhổng lên thật cao, phía trên kết nối lấy một cái hỏa hồng sắc móc đuôi.

Đường Tam một mắt vừa nhìn thấy nó, vừa vặn theo nó cái đuôi kia bên trên phun ra một cỗ hỏa trụ, thẳng đến Đới Mộc Bạch mà đến.

"Hắc." Đới Mộc Bạch trong tiếng hít thở

"Ta còn sợ ngươi không thành."

Bạch Hổ Võ Hồn trong nháy mắt phụ thể, lượng vàng, hai tím bốn cái hồn hoàn lên một lượt Thân, Võ Hồn phụ thể bên trong hắn, thân hình so trước đó càng thêm hùng tráng, hai tay ở trước ngực hợp lại, đệ nhất Hồn Hoàn kỹ Bạch Hổ Hộ Thân Chướng đã phát động.

Phịch một tiếng tiếng vang, Đới Mộc Bạch trước người ánh lửa bắn ra bốn phía, cơ thể liên tiếp lui về phía sau ba bước mới tính đứng vững thân hình.

Lúc này, Đường Tam đã phân biệt ra cái này chỉ Hồn thú chủng loại. Từ ngoại hình đến xem, hắn có thể kết luận, đây là một cái Đại Địa Chi Vương. Thuộc về Hỏa thuộc tính Hồn thú.

Loại này tên là Đại Địa Chi Vương bọ cạp cực kỳ bá đạo, thị sát thành tính, mặc dù không giống Nhân Diện Ma Chu kịch độc như vậy lệnh Hồn thú e ngại, nhưng cùng với đẳng cấp Hồn thú lại ít có dám trêu chọc nó, tuyệt đối là một cái thượng phẩm Hỏa hệ Hồn thú.

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ