Hai năm rưỡi sau, Nặc Đinh học viện rừng rậm trung!
------------------------------------
Lâm Tử Hàn giờ phút này đang đứng ở nơi đó nhìn ngồi ở một bên tu luyện Tiểu Vũ, mà Đường Tam cũng đứng ở một bên thủ, Tiểu Vũ giờ phút này đang ở đánh sâu vào hai mươi cấp đại quan bọn họ hai người chính thủ tại chỗ này, để ngừa bị cái kia không có mắt quấy rầy.
Đột nhiên, từ Tiểu Vũ trên người bộc phát ra một cổ thật lớn hồn lực trực tiếp lấy nàng vì trung tâm hướng tới bốn phía khuếch tán mà đi, Lâm Tử Hàn cùng Đường Tam hai người cơ hồ đồng thời né tránh hồn lực đánh sâu vào, ngay sau đó hai người lập tức đi vào Tiểu Vũ trước mặt.
"Tiểu Vũ, chúc mừng ngươi hai mươi cấp." Đường Tam dẫn đầu nói
Ở bọn họ năm thứ nhất nghỉ thời điểm, Đường Tam mang theo hai người trở về chính mình gia lúc sau ba người liền thành kết bái huynh muội, trải qua tính toán phát hiện Lâm Tử Hàn là lão đại, Đường Tam đệ nhị, Tiểu Vũ là nhỏ nhất cái kia, đối này Tiểu Vũ đặc biệt không vui."Ta rốt cuộc đột phá hai mươi cấp, thật tốt quá, cuối cùng không có bị Hàn ném ra quá xa." Tiểu Vũ chậm rãi mở to mắt liền thấy được hai trương quan tâm gương mặt, nàng đối với hai người cười cười nói
Không thể không nói đối với Lâm Tử Hàn so nàng muốn sớm đến hai mươi cấp Tiểu Vũ vẫn là có chút để ý.
"Tiểu Vũ, ta cảm giác ngươi là ở đả kích ta, hiện giờ chúng ta ba người trung cũng cũng chỉ có ta còn chưa tới hai mươi cấp." Đường Tam bất đắc dĩ nói.
Hắn này hai cái người nhà a một cái so một cái yêu nghiệt, Lâm tỷ còn chưa tính dù sao cũng là sống ngàn năm lão yêu tinh, tốc độ tu luyện mau còn chưa tính, vì cái gì Tiểu Vũ cũng nhanh như vậy, hiện tại liền thừa hắn một cái còn ở mười chín cấp.
"Nào có a! Ta này rõ ràng chính là ở khích lệ ngươi, Tiểu Tam. Ngươi nên hảo hảo dụng công." Tiểu Vũ cười tủm tỉm nói. Ngữ khí miễn bàn nhiều đắc ý.
Đường Tam chỉ là bất đắc dĩ cười cười, đối với chính mình là cuối cùng một cái đột phá hắn cũng không thèm để ý.
"Đúng rồi, Tiểu Vũ nếu đã đột phá hai mươi cấp, ngươi cùng Lâm tỷ có phải hay không hẳn là cùng học viện báo bị một chút xin đi săn bắt Hồn Hoàn." Đường Tam đột nhiên nói.
Từ một tháng trước Lâm Tử Hàn đột phá hai mươi cấp lúc sau, hiện giờ Tiểu Vũ cũng đột phá hai mươi cấp đại quan, hai người bọn nàng đạt tới hai mươi cấp hẳn là có thể đi săn thú Hồn Hoàn.
"Không cần, quá hai ngày chúng ta liền phải phóng nghỉ đông, ta vừa lúc về nhà một chuyến, người trong nhà sẽ giúp ta tìm được thích hợp Hồn Hoàn, lần này Tiểu Vũ liền cùng ta cùng nhau trở về đi! Vừa lúc có thể cùng nhau tìm được thích hợp Hồn Hoàn." Lâm Tử Hàn nói.
"Vậy được rồi!" Đường Tam tự nhiên có thể nhìn ra tới Lâm Tử Hàn xuất thân "Bất phàm"
Trên người nàng quần áo mỗi một kiện nhưng đều là giá trị xa xỉ, mặc kệ là thủ công vẫn là mặt liêu đều là đỉnh cấp, mà Tiểu Vũ quần áo cũng phát đại bộ phận đều là Lâm Tử Hàn cấp chuẩn bị, Tiểu Vũ khả năng không có nhận thấy được cái gì nhưng là Đường Tam thấy rõ, này đó quần áo nhưng đều là tốn số tiền lớn mới lộng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficción GeneralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra