Màn đêm buông xuống, Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng lặp lại mỗi ngày ban đêm địa nhiệt nháo, rộn ràng nhương nãng đám người bắt đầu từ bốn phương tám hướng hướng nơi này tụ tập, làm nhất truyền thống cũng là nhất chịu dân chúng yêu thích giải trí. Nơi này mỗi ngày đều sẽ nghênh đón đông đảo người xem.
Kẻ có tiền ở chỗ này có thể được đến cực hạn mà hưởng thụ. Liền tính là không có gì tiền bình dân, cũng đồng dạng có thể nhìn đến Hồn Sư thi đấu. Bởi vì Đại Đấu Hồn Tràng có một ít chuyên môn nhằm vào bình dân mà bộ phiếu. Giá cả thập phần thấp kinh.
Cho nên chỉ cần có thể thỏa mãn ấm no mà dân chúng cũng đều nguyện ý đến nơi đây tới quan khán Hồn Sư so đấu.
Rốt cuộc gần là có thể nhìn đến Hồn Sư, liền có thể thỏa mãn đại đa số bình dân mà hư vinh tâm, đương nhiên bởi vì lấy mà là giá thấp phiếu, bọn họ có thể nhìn đến, cũng chỉ là một ít bình thường mà đấu hồn thi đấu mà thôi.
Chân chính xuất sắc đấu hồn tuyệt đối là giá cả xa xỉ, mà Tác Thác Thành cũng cũng không khuyết thiếu vung tiền như rác phú hào. Hơn nữa từ Đại Đấu Hồn Tràng chủ sự hạ chú chỗ, này đấu hồn cũng là phú hào cùng các quý tộc lẫn nhau âm thầm tranh đấu địa phương.
Lúc này, khoảng cách Đại Đấu Hồn Tràng bắt đầu lệ thường đấu hồn thời gian đã rất gần. Lại quá không lâu, một chọi một cùng nhị đối nhị bên ngoài đấu hồn sắp bắt đầu. Chờ đến này hai hạng đấu hồn kết thúc. Xuất sắc nhất mà đoàn chiến mới có thể trình diễn.
Đúng lúc này, một chi mười một người mà đội ngũ hấp dẫn đang ở chuẩn bị tiến vào Đại Đấu Hồn Tràng đám người ánh mắt. Bởi vì này mười một cá nhân trung. Đảo có tám người mang theo tương đồng mặt nạ.
Màu xanh lục mặt đất cụ nhìn qua có chút khôi hài, trên người quần áo lại các không giống nhau. Có mà hoa lệ, có mộc mạc.
Này đoàn người đúng là đến từ học viện Sử Lai Khắc bảy tên học viên cùng với hai vị viện trưởng cùng Đại Sư.
Lần này bọn họ đi vào chính là thứ mười ba phân đấu hồn tràng. Dựa theo nguyên bản kế hoạch hảo địa. Mọi người trước sau dùng chính mình tàu điện ngầm đấu hồn hơi chương tiến hành rồi báo danh.
Ở Đại Sư chỉ điểm hạ đồng thời tham gia một chọi một cùng nhị đối nhị đấu hồn sáu người ở hai cái khu báo danh khi thuyết minh chính mình muốn đồng thời tham gia hai nơi sân tình huống.
Nhân viên công tác đối bọn họ đấu hồn tiến hành rồi nhất định thời gian an bài, sử hai tràng đấu hồn không đến mức thời gian trùng điệp, đồng thời, mọi người cũng phân biệt sửa đổi chính mình thiết đấu hồn hơi chương thượng đại danh hào.
Đem tên thật giấu đi dùng tới ban ngày khởi tốt danh hiệu. Riêng là sửa đổi danh hào hạng nhất, liền tiêu phí bọn họ mỗi người mười cái kim hồn tệ. Bất quá lần này bởi vì không cần đi thêm đăng ký. Tiêu phí cũng chỉ có nhiều như vậy mà thôi. Chỉ cần đạt được một hồi đấu hồn mà thắng lợi, là có thể đủ kiếm hồi chi tiêu
Ninh Vinh Vinh đi theo Lâm Tử Hàn tham gia đấu hồn, nguyên bản còn trong lòng có thừa giật mình sợ hãi Lâm Tử Hàn một đôi nhị có phải hay không sẽ có hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
General FictionĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra