Liền ở Triệu Vô Cực nhìn chăm chú địa phương hướng. Hai cây cao lớn mà cây cối đột nhiên chậm rãi hướng hai bên tách ra, một cái khổng lồ mà thân ảnh lặng yên không một tiếng động liền từ nơi đó đi ra.
Nhìn đến cái này đại gia hỏa. Mọi người mà hô hấp phảng phất đều đình chỉ. Mọi người cũng rốt cuộc minh bạch Triệu Vô Cực lo lắng mà đến tột cùng là cái.
Đó là giống như một ngọn núi nhạc mà tồn tại. Toàn thân ngăm đen mà lông tóc ở mỏng manh mà tinh nguyệt ánh sáng chiếu rọi xuống lập loè nhàn nhạt ánh địa quang màu. Cứ việc nó là tứ chi chấm đất. Nhưng bả vai độ cao cũng tuyệt đối vượt qua bảy mễ.
Nếu đứng thẳng lên, chỉ sợ độ cao sẽ ở mười lăm mễ có hơn.
Bề ngoài nhìn lại. Đây là một con lại giống viên hầu lại như là hắc tinh tinh mà tồn tại, trừ bỏ một đôi giống đèn lồng lớn nhỏ mà đôi mắt lập loè hoàng tinh ánh sáng bên ngoài toàn thân đen nhánh, ở ban đêm bên trong nếu không phải nó ở di động, thậm chí thấy không rõ nó mà thân thể.
Cái này đại gia hỏa mà thân thể thật sự quá hùng tráng. Hùng tráng đến không thể tưởng tượng mà nông nỗi, nó chẳng những thân thể khổng lồ, hơn nữa thân thể mà mỗi một chỗ đều che kín so đá hoa cương còn muốn khủng bố mà cường kiện cơ bắp. Nhô lên mà tựa như tiểu sườn núi giống nhau.
Mà như thế khổng lồ gia hỏa lại tại hành tẩu chi gian không có phát ra bất luận cái gì thanh âm. Thậm chí liền hô hấp tiếng động cũng không có.
Nhìn đến nó, cái thứ nhất nhận ra đúng là Đường Tam. Bằng vào đại sư cho hắn giáo huấn mà tri thức. Hắn cơ hồ là lập tức liền phân rõ ra cái này đại gia hỏa mà chủng loại.
"Thế nhưng là rừng rậm chi vương Titan cự vượn." Cho dù là luôn luôn trầm ổn Đường Tam, lúc này thanh âm đều có chút thay đổi.
Titan cự vượn xuất hiện ở bất luận cái gì hồn thú rừng rậm. Đều tuyệt đối là bá chủ tồn tại. Không có hồn thú có gan đắc tội nó, bởi vì kết quả tất nhiên là tử vong, chẳng sợ chỉ là trăm năm cấp bậc Titan cự vượn, thậm chí đều có thể cùng mặt khác vạn năm cấp bậc Địa Hồn thú đánh giá.
Chúng nó có được không gì sánh kịp lực lượng cùng tốc độ. Công kích, phòng ngự cơ hồ không có bất luận cái gì khuyết tật, nhất đáng sợ chính là. Chúng nó còn có thể thi triển cùng loại với Hồn Kỹ giống nhau mà kỹ năng.
Không có người biết Titan cự vượn chân chính kỹ năng đều có cái gì, bởi vì nhìn đến này đó kỹ năng mà nhân loại đều đã chết.
Đồng dạng là vạn năm hồn thú. Thực lực cũng là kiên quyết bất đồng mà, đây là bản thân thuộc tính vấn đề. Mà Titan cự vượn. Ở sở hữu hồn thú trung. Hiển nhiên là đứng ở kim tự tháp đỉnh số ít vài loại hồn thú chi nhất. Nó có khả năng mang đến mà khủng bố, cơ hồ là sở hữu Hồn Sư mà bóng đè.
Đã từng không biết có bao nhiêu Hồn Sư mơ ước Titan cự vượn cường đại, hy vọng có thể giết chết nó làm chính mình Hồn Hoàn. Nhưng có loại suy nghĩ này lại đi nỗ lực mưu toan thực hiện người. Toàn bộ đều từ thế giới này biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Fiction généraleĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra