Trở lại Băng Hỏa Lưỡng Nghi Mắt, Độc Cô Bác đối Lâm Tử Hàn nhận thức Phó Chi Cẩm sự tình vẫn luôn vẫn duy trì tò mò thái độ, Lâm Tử Hàn cũng bất hòa hắn giải thích, nàng giờ phút này trong lòng cũng thực loạn, không nghĩ tới cư nhiên lại ở chỗ này gặp được Đại Sư Tỷ, thật đúng là một cái ngoài ý muốn chi hỉ a!
Trở lại Băng Hỏa Lưỡng Nghi Mắt lúc sau Đường Tam cũng từ bên trong ra tới, nghe xong bên ngoài tình huống sau Đường Tam vẫn là lo lắng một chút, bất quá Lâm Tử Hàn nói cho hắn không có việc gì hắn cũng liền an tâm rồi một chút. Tiếp tục cùng Độc Cô Bác thảo luận độc đi.
"Tiểu Tam, ngươi giúp ta nhìn một chút, ta cũng muốn đi xuống một chuyến." Lâm Tử Hàn nhìn Băng Hỏa Lưỡng Nghi Mắt nói.
"Hảo! Kia Lâm tỷ ngươi cẩn thận một chút, này thủy đặc biệt bá đạo." Đường Tam lo lắng nói
"Yên tâm đi! Này thủy còn thương không đến ta."
Lâm Tử Hàn gật đầu nhìn này trắng sữa cùng ửng đỏ sắc nước suối, ở Đường Tam quay người đi sau lập tức nhảy vào trong nước, này thủy là hiện giờ tốt nhất luyện thể tài liệu, hiện giờ tìm không thấy mặt khác đồ vật dưới tình huống nàng cũng chỉ có thể lợi dụng này nước ao tới rèn luyện thân thể.
Đương nhiên, nàng cũng không có khả năng thác đại đạo liền ngu như vậy ngơ ngác nhảy xuống, nàng tự nhiên cũng là tới tìm kiếm chính mình yêu cầu đồ vật.
Nàng điều động chính mình trong cơ thể linh lực đem chính mình bảo vệ lại tới, một chút hướng tới phía dưới chìm, không biết qua bao lâu linh lực đều phải tiêu hao quá mức thời điểm nàng rốt cuộc tới rồi Băng Hỏa Lưỡng Nghi Mắt nhất cái đáy, nàng liếc mắt một cái liền thấy được ở hai cổ nước suối đường ranh giới trưởng phòng một cây thảo.
Tìm được rồi, Băng Hỏa Lưỡng Nghi thảo, Băng Hỏa Lưỡng Nghi Mắt nửa đời thảo dược, là luyện thể hiếm có bảo bối.
Lâm Tử Hàn đi qua đi đem thảo dược thật cẩn thận cắt đứt, nàng cũng không có đem hệ rễ cùng nhau cắt đứt, như vậy thiên tài địa bảo có thể có được cũng đã là thực hảo, nàng tự nhiên không có khả năng hủy ở chính mình trong tay.
Lâm Tử Hàn cầm kia cây thảo dược nhìn một lát, cuối cùng hạ quyết tâm trực tiếp đem thảo dược ăn đi xuống, theo sau liền tại đây Băng Hỏa Lưỡng Nghi trong mắt khoanh chân mà ngồi tu luyện lên.
Băng Hỏa Lưỡng Nghi thảo là Băng Hỏa Lưỡng Nghi Mắt nửa đời thảo dược, chỉ là thứ này cực kỳ khó được, bởi vì nó sinh trưởng ở Băng Hỏa Lưỡng Nghi Đáy Mắt bộ nhất trung tâm vị trí, người bình thường căn bản lấy không được thứ này.
Bất quá một khi thứ này bắt được tay lúc sau liền không giống nhau, nó chính là luyện thể tốt nhất bảo bối.
Ăn xong thứ này, liền tương đương với ăn xong toàn bộ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Mắt, có thể nghĩ nó luyện thể hiệu quả, nếu ngươi chống đỡ không đi xuống nói vậy chỉ có đường chết một cái.
Giờ phút này Lâm Tử Hàn liền cảm giác trong cơ thể trong chốc lát lãnh trong chốc lát nhiệt, kia cũng không phải là cảm mạo phát sốt lãnh nhiệt, mà là cực hạn lãnh cùng nhiệt, giờ phút này Lâm Tử Hàn trên người linh lực đã biến mất, thân thể của nàng trong chốc lát bị băng sương bao trùm trong chốc lát có đầy người sưng đỏ, như là bị nấu chín giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Fiksi UmumĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra