Triệu Vô Cực cũng không có lại lần nữa truy kích, đứng ở nơi đó, nói
"Nàng không có việc gì, mê hoặc loại Hồn Kỹ hiệu quả tuy hảo, nhưng nàng hồn lực cùng ta kém quá lớn, đã chịu tự thân hồn lực phản phệ, tự nhiên cũng chỉ có thể là kết quả này."
"Lâm tỷ, Tiểu Vũ thế nào?"
Đường Tam giờ phút này cũng vọt tới Lâm Tử Hàn bên cạnh nhìn té xỉu ở Lâm Tử Hàn trong lòng ngực Tiểu Vũ nôn nóng hỏi, Tiểu Vũ là hắn cùng Lâm tỷ vẫn luôn che chở bảo bối, hiện giờ ở hai người mí mắt phía dưới cư nhiên bị như vậy thương cái này làm cho hắn như thế nào không lo lắng không tự trách.
"Nàng không có việc gì, chỉ là ngất đi rồi mà thôi, ngươi chiếu cố nàng?"
Nói, nàng ngẩng đầu, một đôi vốn dĩ tử kim sắc con ngươi giờ phút này trở nên huyết hồng, cùng Đường Tam đối diện thời điểm làm Đường Tam đều cảm giác được cả người run rẩy, ngơ ngác kết quả Lâm Tử Hàn trong tay Tiểu Vũ hắn há miệng thở dốc tưởng nói hắn tới, chính là đối thượng Lâm Tử Hàn cặp kia đỏ như máu đôi mắt hắn liền câm miệng.
"Như thế nào, ngươi còn tưởng tiếp tục sao?"
Nhìn Lâm Tử Hàn đứng lên Triệu Vô Cực hỏi, hắn không cảm thấy giờ phút này này đó tiểu hài tử còn có chiến thắng chính mình năng lực.
"Đương nhiên!"
Lâm Tử Hàn ngẩng đầu, một đôi huyết sắc con ngươi làm Triệu Vô Cực đều kinh ngạc kinh, người này, có cổ quái.
Chỉ tiếc còn không có chờ hắn suy nghĩ cẩn thận Lâm Tử Hàn liền động, nàng tay trái nâng lên, quanh thân hồn lực lại lần nữa kích động, tay trái chỗ thình lình xuất hiện một phen đỏ như máu trường thương.
Lâm Tử Hàn một phen nắm lấy thương bính xinh đẹp một cái thương hoa lúc sau đâm thẳng hướng Triệu Vô Cực.
"Ngoan ngoãn, vẫn là cái song sinh Võ Hồn."
Triệu Vô Cực đối với Lâm Tử Hàn cái thứ hai Võ Hồn hiển nhiên là khiếp sợ, bất quá hắn vẫn là giơ lên cánh tay bảo vệ chính mình ngực, đồng thời Bất Động Minh Vương thân lại lần nữa phát động, tự nhận là có thể ngăn trở Lâm Tử Hàn trường thương, chỉ tiếc làm hắn thất vọng rồi.
" Đương "
Thanh âm ở bên tai nổ vang, Triệu Vô Cực trực tiếp bị trường thương bức lui về phía sau vài bước, ngẩng đầu không thể tin tưởng nhìn Lâm Tử Hàn.
Giờ phút này Lâm Tử Hàn đầu bạc mắt đỏ, trong tay cổ xưa màu đỏ trường thương ở trên tay nàng vũ động gian bay thẳng đến chính mình kén lại đây, lúc này đây hắn còn không có tới kịp phòng ngự đã bị kia tà môn màu đỏ trường thương kén trung, trực tiếp bị trừu bay mấy mét.
"Hảo trọng thương thân, cư nhiên liền ta Bất Động Minh Vương thân đều ngăn không được."
Triệu Vô Cực trong lòng âm thầm kêu khổ, lần này thật là mặt già đều phải ném quá độ.
Ngay sau đó, Lâm Tử Hàn thương một lần so một lần mau, một lần so một lần tàn nhẫn, chiêu chiêu đối với Triệu Vô Cực yếu hại mà đi, xem kia tư thế cơ hồ là muốn Triệu Vô Cực mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Ficção GeralĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra