Chương 2

311 19 0
                                    

Ngày hôm sau trời còn chưa sáng thời điểm Lâm Tử Hàn liền bởi vì đồng hồ sinh học mà từ trên giường bò lên, nàng tỉnh lại thời điểm phát hiện Tiểu Vũ chứng ngủ ở trong lòng ngực nàng, mà nàng một bàn tay chính đáp ở nữ hài bên hông, cái này làm cho Lâm Tử Hàn có chút kỳ quái, chính mình cư nhiên liền như vậy cùng thỏ con ngủ một đêm.

Nàng tay chân nhẹ nhàng từ trên giường lên, lại đem chăn thật cẩn thận cấp Tiểu Vũ cái hảo lúc sau liền rời đi ký túc xá, đây là nàng từ nhỏ thói quen, dậy sớm tu luyện, tuy rằng chính mình tu vi ở đi vào thế giới này đã biến mất không thấy, bất quá rốt cuộc đã từng tu luyện tới rồi nào đó cảnh giới, muốn tu luyện trở về vẫn là thực nhẹ nhàng.

Nàng tay chân nhẹ nhàng ra ký túc xá đi vào một mảnh không người quấy rầy địa phương muốn dốc lòng tu luyện, chỉ là nàng không nghĩ tới cư nhiên ở nàng phía sau cũng có một người từ ký túc xá ra tới.

Lâm Tử Hàn đứng ở trên cây nhìn Đường Tam tìm được một chỗ khoanh chân mà ngồi bắt đầu tu luyện hơi hơi nhướng mày, xem ra cái này Đường Tam là thật sự không đơn giản đâu? Bất quá xem hắn này tu luyện công pháp nàng khẽ nhíu mày, như thế nào cảm giác như vậy quen thuộc đâu?

Đột nhiên nàng trong đầu linh quang chợt lóe, tựa hồ là nhớ tới sự tình gì giống nhau, nàng nhìn dưới tàng cây nam hài ho khan một tiếng, dưới tàng cây Đường Tam lập tức hoàn hồn hướng tới trên cây mặt nhìn qua, sau đó liền phát hiện ngồi ở trên cây chính nhìn hắn Lâm Tử Hàn.

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Đường Tam có chút cảnh giác hỏi. Hắn vừa mới tu luyện thời điểm có phải hay không bị phát hiện.

"Ngươi là Đường Môn đệ tử?" Lâm Tử Hàn cũng không có trả lời hắn vấn đề mà là nhàn nhạt hỏi, tuy rằng là câu nghi vấn nhưng nghe tới giống như là khẳng định câu nói giống nhau.

"Ngươi. Ngươi cũng." Đường Tam hoảng sợ trừng lớn mắt, ngay sau đó có tràn đầy kinh hỉ nhìn Lâm Tử Hàn, tựa hồ là tìm được rồi đồng hương vui mừng, trong mắt vui vẻ bộc lộ ra ngoài.

"Xem ra là Đường Môn người! Đường Tam, Đường Tam!" Niệm Đường Tam tên Lâm Tử Hàn đột nhiên ánh mắt sáng lên, từ xa xăm trong trí nhớ lôi ra tới về Đường Tam tên này sự tình, nàng từ trên cây nhảy xuống nhìn trước mắt nam hài hỏi.

"Cái kia học trộm Đường Môn nội môn đệ tử mới có thể học tập công pháp bị bức nhảy vực ngoại môn đệ tử Đường Tam?"
Lâm Tử Hàn tiếp tục nói, tựa hồ không có nhìn đến bởi vì nghe thế câu nói sắc mặt trở nên trắng bệch Đường Tam, nhìn hắn sắc mặt trắng bệch bộ dáng Lâm Tử Hàn bất đắc dĩ cười cười tiếp tục nói.

"Bất quá theo ý ta tới Đường Môn những cái đó phá quy củ căn bản căn bản chính là hủ bại đến cực điểm, nội môn đệ tử thiên tư không đủ, ngoại môn đệ tử lại có rất nhiều hạn chế, có thiên phú người không thể học, có thể học người lại không có tư chất."
Lâm Tử Hàn nhạo báng quá mức chói tai, Đường Tam nghe tự nhiên không thoải mái, nhưng là hắn cũng biết Lâm Tử Hàn nói không có sai, Đường Môn quy củ đích xác hủ bại cực kỳ.

"Ngươi rốt cuộc là ai?" Đường Tam cuối cùng vẫn là khô cằn hỏi Lâm Tử Hàn một câu, nếu người này biết chính mình, như vậy đã nói lên người này là cùng chính mình một chỗ tới, có khả năng còn đi qua Đường Môn.

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ