Flander lạnh mặt đứng ở chỗ nào, toàn là một bộ thiết diện vô tư bộ dáng. Hắn dùng biểu tình nói cho trước mắt địa học viên nhóm. Ai cũng đừng nghĩ lừa dối quá quan.
Oscar lúc này trong lòng sớm đã cười nở hoa. Ánh mắt rõ ràng toát ra đáng khinh ánh địa quang mang. Hơn nữa đặc biệt chiếu cố Ninh Vinh Vinh.
Nếu có thể mà lời nói. Lúc này hắn thật muốn đi lên ôm Flander thân vài cái thầm nghĩ trong lòng, viện trưởng, ta quá yêu ngươi.
Flander làm như vậy, không chỉ có là làm đại gia đối hắn sinh ra nhận đồng cảm. Đối với Oscar bản nhân tới nói. Tại tâm lí thượng cũng là một loại cực độ thỏa mãn.
Ninh Vinh Vinh ăn của ta lạp xưởng. Chỉ là dùng tưởng Oscar liền có chút hưng phấn.
Lâm Tử Sanh đứng ở một bên đem Oscar đáng khinh bộ dáng thấy rõ, nàng hừ lạnh một tiếng nhìn hắn.
Nguyên bản còn đang suy nghĩ nhập phi phi Oscar lập tức cả người run lập cập, trong lòng những cái đó đáng khinh ý tưởng lập tức biến mất không thấy.
"Lão tử có căn đại lạp xưởng."
"Lão tử có căn tiểu lạp xưởng."
Một thô một tế, hai căn phong vị khác hẳn bất đồng lạp xưởng phân biệt xuất hiện ở Oscar bàn tay bên trong, cười hắc hắc, nói "Ai trước tới"
Cùng loại mà chương trình học Đới Mộc Bạch cùng Mã Hồng Tuấn trước kia đều thượng quá, tuy rằng trong lòng nhiều ít có chút bóng ma, nhưng nhiều ít còn có thể nhẫn nại.
Liền ở hai người chuẩn bị tiến lên, đau dài không bằng đau ngắn hoàn thành hôm nay mà chương trình học khi, một người lại đoạt trước.
"Ta tới." Cùng với thanh thúy thanh âm. Ninh Vinh Vinh bước đi đến Oscar trước mặt. Đôi tay đều xuất hiện, phân biệt cầm lấy hắn đại lạp xưởng cùng tiểu lạp xưởng.
Ninh Vinh Vinh cầm lấy đại lạp xưởng. Đột nhiên một ngụm cắn đi lên, như vậy, thực sự có chút hung ác.
Nhìn nàng biểu tình. Oscar rõ ràng cảm giác được chính mình trên người mà nào đó bộ vị có chút tê dại, theo bản năng lui ra phía sau một bước.
Ninh Vinh Vinh hai ba ngụm liền đem Oscar đại lạp xưởng cùng tiểu lạp xưởng ăn đi xuống.
Vừa mới bắt đầu thời điểm. Nàng vẫn là ôm một loại thấy chết không sờn ý niệm, nhưng lạp xưởng cùng lạp xưởng chân chính nhập khẩu sau, nàng lại phát hiện này hai loại từ Oscar phóng xuất ra tới mà đồ ăn Võ Hồn hương vị thế nhưng phi thường không tồi.
Đặc biệt là kia căn đại lạp xưởng, nhập bụng lúc sau lập tức biến thành một cổ nhiệt lưu hành biến toàn thân, một đêm không ngủ.
Vốn dĩ đã thực mệt mỏi mà nàng rõ ràng cảm giác được tinh thần rung lên. Thân thể tựa hồ tràn ngập lực lượng cảm giác.
Flander viện trưởng nói đúng, người này đồ ăn hệ Võ Hồn xác thật thực xuất sắc.
Xuất thân từ Thất Bảo Lưu Li Tông, đồ ăn hệ Võ Hồn Ninh Vinh Vinh tự nhiên là gặp qua. Cũng ăn qua, nhưng nàng trước kia ăn mà đồ ăn hệ Võ Hồn lại không có một cái có thể giống Oscar đại lạp xưởng sinh ra tác dụng nhanh như vậy, cho dù là một người hơn bốn mươi cấp mà đồ ăn hệ Hồn Sư. Cũng vô pháp làm được điểm này, này hoàn toàn là Võ Hồn thiên phú thượng vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến Chất
Tiểu Thuyết ChungĐồng Nhân Đấu La Đại Lục Tác giả: Nguyệt Ảnh Chi Dực Thể loại: Bách Hợp, Đồng Nhân, Đấu La Đại Lục, Chủ Công, Xuyên Không,... Vai Chính: Lâm Tử Hàn - Tiểu Vũ | Vai Phụ: Ninh Vinh Vinh - Chu Trúc Thanh,.. Thị Giác: Chủ công Tiến Độ: Đang ra