Chương 38

79 14 0
                                    

"Phế vật!"

Lâm Tử Hàn lạnh lùng phun ra mấy chữ này liền ngồi hồi Tiểu Vũ bên cạnh, nguyên bản muốn đứng dậy lại đây hỗ trợ Đới Mộc Bạch nhìn một màn này cũng chưa từng có tới.

Chỉ là dùng khinh thường ánh mắt nhìn về phía tên kia đại hán, trong miệng đồng dạng phát ra một tiếng hừ lạnh.

"Dừng tay."

Đang ở hai bên giương cung bạt kiếm, sắp vung tay đánh nhau thời điểm, một cái trung tính thanh âm đột nhiên cắm tiến vào, chỉ thấy một người nhìn qua hơn bốn mươi tuổi trung niên nam tử bước đi tiến lên đây.

Cũng không thấy hắn như thế nào làm bộ, tựa hồ chỉ là bán ra hai bước, liền tới tới rồi Đới Mộc Bạch cùng tên kia cao lớn tráng hán chi gian.

"Các ngươi không biết đấu hồn chuẩn bị khu là không thể tư đấu sao? Đây là Đại Đấu Hồn Tràng quy củ. Muốn đánh, đến đấu hồn trên đài đánh đi."

"Ngao chủ quản, là ta không tốt, nhất thời không nhịn xuống." Nhìn đến cái này trung niên nhân, phía trước còn tức sùi bọt mép tráng hán thế nhưng lập tức thay đổi một bộ sắc mặt

"Các ngươi chính là hôm nay tân đăng ký cái kia tổ hợp Shrek tám quái đi. Được rồi, các ngươi cũng không cần ở chỗ này tranh, vừa lúc, hôm nay các ngươi lẫn nhau chính là đấu hồn trên đài đối thủ."

"Có cái gì ân oán, chính mình đến đấu hồn đài giải quyết. Cuồng Tê, lần sau lại làm ta nhìn đến ngươi ở địa bàn của ta nháo sự, cũng đừng trách ta đối với ngươi không khách khí, đây là ta cuối cùng một lần cảnh cáo ngươi, ngươi cho ta nhớ kỹ."

Được xưng là Ngao chủ quản trung niên nhân ánh mắt nhìn về phía Shrek bảy quái bảy người

"Là, là, không có lần sau, không có lần sau."

Cuồng Tê thân thể cường tráng cùng hắn kia vẻ mặt cười mỉa bộ dáng nhìn qua cực không hài hòa, đương hắn ánh mắt chuyển hướng Lâm Tử Hàn khi lập tức hiện lên một tia kiêng kị, bất quá giờ phút này hắn cũng không hảo dừng lại, chỉ có thể xám xịt rời đi.

Vị kia Ngao chủ quản nhàn nhạt quét Shrek mọi người liếc mắt một cái, đạm nhiên nói

"Không cần bị biểu tượng sở che giấu. Cuồng Tê, Cuồng chiến đội đội trưởng, Cuồng chiến đội sở hữu đội viên đều là 35 cấp trở lên thực lực. Đi vào đấu hồn tràng đăng ký bảy ngày, đoàn đội đã đạt được Hồn Tôn cấp bảy thắng liên tiếp thành tích, nếu bọn họ có thể hoàn thành mười thắng liên tiếp, đem trực tiếp tiến giai đồng đấu hồn."

"Lấy thực lực của bọn họ, liền tính là ở đồng đấu hồn một bậc 30 cấp đoàn đội trung, cũng sẽ là xuất sắc tồn tại. Các ngươi tự cầu nhiều phúc đi. Nếu tự nhận thực lực không đủ, lên đài sau lập tức nhận thua. Cuồng chiến đội ra tay, không chết tức thương."

Ngao chủ quản thanh âm không lớn, vừa lúc có thể làm Shrek bảy quái bảy người tất cả đều nghe được, nói xong hắn liền xoay người đi rồi. Mà chung quanh mặt khác Hồn Sư ở nhìn thấy ngao chủ quản lúc sau, cũng đều không có nhìn chăm chú bọn họ bên này

[ BHTT - Đấu La ] Thế Giới Này Biến ChấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ